xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชมเปาะแข้งสิงห์ยิงทอฟฟี่ไม่เลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยิ้มแป้นกองหน้ายิงได้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สวมวิญญาณเพชฌฆาตพังประตูคู่แข่งแบบไม่เลี้ยง ก่อนบุกไปคว้าชัยเหนือ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ถล่มทลาย 6-3 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ กูดิสัน พาร์ค “สิงห์บลูส์” ได้ประตูตั้งแต่นาทีแรกจาก ดิเอโก กอสตา ก่อนยิงอีกนาทีสุดท้าย ตามด้วย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เนมานยา มาติช, รามิเรส และ ซีมุส โคลแมน แข้งเจ้าถิ่นที่ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ เชลซี เก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัด และขึ้นเป็นจ่าฝูง

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ของทีม กล่าวว่า “ผมคิดว่าหากการทำประตูคือเกลือกับพริกไทย 9 ประตูที่เกิดขึ้นก็คือส่วนผสมชั้นดีสำหรับ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทุกคนคงได้เห็นแล้วว่าเกมวันนี้ ทั้งสองทีมต่างเล่นเกมบุกได้อย่างสนุก ตื่นเต้น และมหัศจรรย์มาก”

“ผมรู้ดีว่า เอฟเวอร์ตัน เล่นเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยม แต่การเสีย 3 ประตูมันมากไป มันชัดเจนว่าทีมมีจังหวะผิดพลาด แต่เราก็มีสัญชาตญาณพังประตูที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมสวนกลับ ซึ่งเมื่อคุณมาที่นี่ และเก็บ 3 แต้มออกไปได้ นั่นคือเหตุผลที่เราควรจะมีความสุขกับมัน” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังชม ดิเอโก กอสตา กองหน้าตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 เกม จนขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวของลีกไปแล้ว “เขามีโอกาสถึง 3 ครั้ง เป็นประตู 2 ลูก และอีกครั้งคือโดน ทิม โฮเวิร์ด เซฟได้ เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยม ไม่ใช่แค่จังหวะสุดท้าย แต่ยังจัดการแนวรับคู่แข่งได้ดี นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น