xs
xsm
sm
md
lg

“มาติช” เย้ย “หงส์” เดี๋ยวสอนเล่นตั้งรับให้ดู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติช คุยข่มหงส์
เนมานยา มาติช กองกลางตัวรับของ เชลซี เปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะพบกันวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทำนองให้เลิกคิดถึงความผิดพลาดจากการพลาดแชมป์เมื่อปีก่อนได้แล้ว ก่อนระบุเตรียมสอนเชิงวิธีเล่นตั้งรับให้ดูเป็นขวัญตา

ย้อนกลับไปเดือนเมษายน เกมคู่สำคัญของการลุ้นแชมป์ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี จบลงที่ทีมของ โชเซ มูรินโญ คว้าชัยชนะ 2-0 เล่นเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ออกมาแขวะเรื่องแท็กติกของอีกฝ่ายที่เจตนาเล่นตั้งรับแบบเอารถบัส 2 คันมาอุดหน้าประตู

ทำให้ยอดทีมจาก เมอร์ซีย์ไซด์ เสียแต้มและวืดแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก 7 เดือนถัดมาที่ แอนฟิลด์ ซึ่งก่อนเกม มาติช กองกลางของ “สิงห์บลูส์” ก็ออกมาจุดชนวนความมันว่าเป็นเพราะอีกฝ่ายไม่รู้จักวิธีเล่นเกมรับที่ดีและควบคุมความกดดันในการลุ้นแชมป์เอง

“ไม่มีใครมีความสุขหรอกเมื่อต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ซึ่งพวกเขาก็คงเป็นแบบนั้นไม่ต้องสงสัย หลายทีมพยายามทำลายแผนรถบัสเวลาเผชิญหน้ากับเรา แต่สุดท้ายเราก็เป็นผู้ชนะ มันไม่ง่ายหรอก ถ้าคุณคิดจะเล่นตั้งรับคุณก็ต้องรู้ว่าต้องเล่นแบบไหน และเราจะแสดงให้ดูเป็นขวัญตา” แข้งชาวเซิร์บ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คราวที่แล้วเจอแผนรถบัสทำหงส์อึดอัด
กำลังโหลดความคิดเห็น