xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่โทษ “ฮาซาร์ด” วืดโทษคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ไม่ค่อยพอใจทีมได้แต้มเดียว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงป้อง เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ประจำทีม ว่าไม่ใช่ความผิดของเจ้าตัวหลังพลาดยิงจุดโทษช่วยให้ทีมในช่วงท้ายจนทำได้เพียงเสมอกับ มาริบอร์ 1-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฮาซาร์ด เกือบเป็นผู้พา “สิงห์บลูส์” คว้า 3 แต้มได้ หลัง เนมานยา มาติช ช่วยตีเสมอนาที 73 หลังโดนนำก่อน ทว่า นาที 86 แข้งชาวเบลเยียม ยิงจุดโทษไม่ดีไปติดเซฟของ จัสมิน ฮันดาโนวิช ส่งผลให้ได้กลับไปแค่แต้มเดียว แต่โอกาสเข้ารอบยังสดใสเพราะนำอยู่กลุ่มจี มี 8 แต้ม

หลังเกม มูรินโญ กุนซือเลือดโปรตุกีส ไม่กล่าวโทษลูกทีมคนเก่งที่พลาดช่วยให้ทีมคว้าชัยแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “สำหรับผม เขาเล่นได้ดีมากในเกมนี้ เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราและแน่นอนว่าเขาสามารถพลาดจุดโทษได้ ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแม้แต่น้อย ขณะเดียวกันเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ผู้รักษาประตูก็ทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ”

นอกจากนี้ เดอะ สเปเชียล วัน ยังเผยอีกว่าไม่พอใจกับผลงานในครึ่งแรกเท่าใดนักจนต้องมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบกันใหม่ในช่วงครึ่งหลัง “ผมไม่มีความสุขเลยกับเกมครึ่งแรกและผลงานของทีม ทำให้ผมต้องเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นใหม่ และเราก็ทำได้ดีขึ้น นั่นคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดีนัก แต่พอครึ่งหลัง หลังจากเราเสียประตูก็เริ่มเล่นได้ดีขึ้นและมีโอกาสที่จะชนะด้วยซ้ำ แต่เมื่อไหร่ที่คุณไม่ได้เล่นดีตลอด 90 นาที มันก็เป็นเรื่องยาก แถมผู้รักษาประตูของอีกฝั่งก็เซฟได้ยอดเยี่ยมจริงๆ จึงยากที่จะทำประตูได้ง่ายๆ” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮาซาร์ด พลาดจุดโทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น