xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เสียศรัทธา “แข้งสิงห์” แอบตั้งชื่อหยันเจ้านาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักเตะเริ่มหมดใจให้ มู
เดอะ สแตนดาร์ด สื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ถึงคราวตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังนักเตะบางส่วนภายในทีมเริ่มไม่ให้ความเคารพยำเกรง โดยถึงขั้นแอบตั้งชื่อนิกเนมแบบเย้ยหยันให้กับเจ้าตัว เอาไว้เรียกกันเองภายในทีม

หลังพ่ายแพ้ เซาแธมป์ตัน 1-3 ทำให้สถานะของ “เดอะ สเปเชียล วัน” เริ่มไม่สู้ดีส่อแววถูกปลดจากตำแหน่งทุกเมื่อ เพราะออกสตาร์ทซีซันได้อย่างน่าผิดหวังต่างจากปีก่อนที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก โดยตอนนี้อยู่อันดับ 16 ของตาราง มี 8 แต้ม เท่านั้น

รายงานระบุว่า หลังเกม มูรินโญ วิพากษ์วิจารณ์นักเตะและทีมงานยกใหญ่ โดยเฉพาะตัวหลักเช่น ออสการ์, เนมานยา มาติช และ เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา ทำให้สถานการณ์ในห้องแต่งตัวเริ่มอึดอัด โดยมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

กุนซือชาวโปรตุกีส เรียกร้องให้บอร์ดบริหารไว้วางใจให้ตัวเองได้ทำงานต่อ และนั่นก็กลายเป็นที่มาของการที่เหล่านักเตะระดับซีเนียร์กลุ่มหนึ่ง เอาไปซุบซิบนินทา และที่ร้ายกว่าคือแอบตั้งนิกเนมเยาะเย้ยเจ้านายตัวเองแบบลับ ๆ คอยไว้เรียกกันเองอีกต่างหาก

ส่วนในรายของ แอสเมียร์ เบโกวิช นายทวารมือ 1 ของทีมเวลานี้ คือ หนึ่งในคนที่ให้การหนุนหลังและเชื่อมั่นอดีตกุนซือ รีล มาดริด เต็มที่ โดยเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้ปลุก “สิงห์บลูส์” ฟื้นจากโคม่ากลับมาสู่เส้นทางชัยชนะ ซึ่งจะมีคิวเปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลลา วันที่ 17 ตุลาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น