xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” เซ็น 5 ปี อวยเรือเปรียบบ้านหลังที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา อยู่โยงเรือ 5 ปี
ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติสเปน ออกอาการปลาบปลื้ม หลังจรดปากกาขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ อีก 5 ปี พร้อมชูต้นสังกัด เปรียบเสมือนบ้านแห่งที่ 2 ของตัวเอง

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญขับเคลื่อน “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเลนเซีย ทีมดังของ ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ยืนยันขอฝากอนาคตไว้ในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม จนถึงฤดูกาล 2018-19

จอมแอสซิสต์เลือดกระทิงดุ ซึ่งคาดว่าจะฟันค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กล่าว “ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผมย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมรู้สึกราวกับบ้านแห่งที่ 2 ทั้งในและนอกสนาม ผมพอใจและเติมเต็มเป้าหมายของอาชีพ ดังนั้นทำไมผมจะไม่ร่วมหัวจมท้าย และล่าความสำเร็จกับสโมสรอันน่าทึ่งแห่งนี้ล่ะ”

“ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เราคว้าแชมป์ด้วยกันมามากมาย ผลักดัน แมนฯ ซิตี เป็นหนึ่งในมหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษ ตอนนี้เมื่อผมมองไปรอบๆ ห้องแต่งตัว ไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมเราจะไม่ใช่สโมสรดีสุดของโลก มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากที่จะอยู่กับทีมต่อ และใช้เวลาช่วงสูงสุดของอาชีพกับ ซิตี สโมสรที่มีแฟนเชียร์ผมมาตลอด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น