xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” มั่นใจกระทิงพร้อมป้องกันแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด ซิลบา
ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ของทีมชาติสเปน ยืนยันว่า เขาและเพื่อนร่วมทัพ “กระทิงดุ” พร้อมสุดๆ สำหรับการเดินทางไปป้องกันแชมป์ศึกฟุบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยชี้ว่า เกมแรกของทัวร์นาเมนต์เป็นแมตช์สำคัญที่สุด และจะต้องกุมชัยชนะให้ได้

ทีม “กระทิงดุ” ภายใต้การทำทีมของ บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ประสบการณ์สูง เดินทางสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ในฐานะแชมป์เก่าเมื่อปี 2010 อยู่ร่วมสายบี ร่วมกับ เนเธอร์แลนด์ส, ชิลี และ ออสเตรเลีย โดยจะเปิดฉากลงสนามเกมแรกเจองานหนักพบ “อัศวินสีส้ม” คืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. นี้

และแม้ว่าจะถูกจับอยู่ร่วมสายแข็ง ที่มีทั้ง ชิลี และ เนเธอร์แลนด์ แต่ ดาบิด ซิลบา ยืนยันยังถือเป็นเรื่องดีที่จะได้เจองานหนักตั้งแต่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของทีม พร้อมกับชี้ว่า จะต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนัดเปิดสนามที่จะพบกับทีมจากแดนกังหัน เพื่อป้องกันแชมป์โลกไว้อีกสมัย

“เรารู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่รอเราอยู่ เราคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องสำหรับทีมสเปน ตอนนี้เราอยู่ในสภาพยอดเยี่ยมและพร้อมที่สุดกับการป้องกันแชมป์ เกมแรกเป็นเกมสำคัญถ้าเราชนะได้มันจะยิ่งสำคัญมาก เรามีกองหน้าที่ดีมากและเราหวังว่าจะถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำ” ซิลบา ให้สัมภาษณ์กับ “มาร์กา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น