xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก” ขอแฟนสิงห์ อย่าโห่ “แลมพ์” บุกถิ่นเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ อาจโคจรมาพบเพื่อนเก่า
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง ออกมาขอร้องแฟนๆ เชลซี อย่ารุมโห่ แฟรงค์ แลมพาร์ดอดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ้งย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

อดีตกองกลางทีมชาติอังฟษ ถูก นิวยอร์ก ซิตี แฟรนไชส์แห่งใหม่ของ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับ “เรือใบสีฟ้า” หลังการค้าแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 13 ปี ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปล่อยมายืมตัว ถึงจนถึงเดือนมกราคม 2015 เรียกความฟิต

ดาวยิงชาว ไอเวอรี โคสต์ กล่าว “มันไม่สำคัญหรอกว่า ตอนนี้เขาจะอยู่ทีมใด เขายังเป็นของเราเสมอ เขาเป็นนักเตะ เชลซี สำหรับสิ่งที่เขาเคยผ่านมา เขาทำให้แฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อเขา และส่งเสียงเชียร์พวกเราหลายครั้ง”

“น่าเสียดายที่ผมกลับมา และเขาไม่อยู่ที่นี่ (เชลซี) อีกแล้ว แต่สิ่งเดียวที่ผมรู้ คือ ผมจะมีความสุขที่พบเขาอีกครั้ง ผมแทบรอวันจะดวลกับเพื่อนของผมไม่ไหว เขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสร แฟนๆ ทุกคนรู้ถึงสิ่งที่เขามอบแก่สโมสร ดังนั้นการตอบสนองน่าจะเป็นทางบวก”

แลมพาร์ด วัย 36 ปี ลงเล่นแมตช์ พบ อาร์เซนอล ซึ่งเสมอกันไป 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (13 ก.ย.) แต่ไม่ถูกใช้งาน เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิก (17 ก.ย.) หาก เจ้าตัว ได้รับโอกาสอีกครั้ง ก็จะเป็นเกมแรกที่ดวลกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2011 สมัยอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น