xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” จ้องปาดหน้า “สิงห์” ซิว “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรอกบา จะเลือกทีมไหน?
แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวว่าพร้อมปาดหน้าเชลซี ฉกตัว ดิดิเยร์ ดรอกบา มาร่วมทีม เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ อัลวาโร เนรเกรโด ซึ่งโชคร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยพร้อมจะเสนอสัญญา 12 เดือนให้อีกฝ่ายไปพิจารณา

ดาวเตะจอมถล่มประตูจากสเปน โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก ระหว่างเดินสาย พรี-ซีซัน ที่สหรัฐฯ ซึ่งคาดการณ์ว่าต้องหยุดพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน ทำให้ มานูเอล เปเยกรินี บอสใหญ่ชาวชิลี ต้องหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และมองว่า ดร็อกบา วัย 36 ปี ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ และพร้อมจะยื่นสัญญา 1 ปีให้ด้วย

กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ถือเป็นหนึ่งในขวัญใจของแฟนบอล “สิงโตน้ำเงินคราม” นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในปี 2004 และมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีค ปี 2012 ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับกาลาตาซาราย ทีมดังในแดนตุรกี

ปัจจุบัน ผู้เล่นเจ้าของส่วนสูง 188 เซนติเมตร ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะหวนกลับมาร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในฐานะผู้เล่นควบตำแหน่งโค้ช โดย “เดอะ ดร็อก” เคยลงเล่นให้ทีมดังแห่งลอนดอน ช่วงระหว่างปี 2004-2012 ทั้งสิ้น 226 นัด ทำได้ 100 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น