xs
xsm
sm
md
lg

มาเพื่อแชมป์ “กอสตา” เซ็นซบสิงห์ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา แข้งใหม่ สิงห์บลูส์
ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติ สเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี กับ เชลซี ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนเรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งเป้าพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์มากสุดเท่าที่เป็นไปได้

การเจรจาล่าตัว ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน จาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 สัมฤทธิ์ผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่า จอมถล่มประตูวัย 25 ปี เพิ่งตกลงรายละเอียดกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก่อนลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ควักเงินฉีกสัญญา อดีตนักเตะ รีล บายาโดลิด มูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) รวมกับค่าเอเยนต์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 1.5 แสนปอนด์ (7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

กอสตา ซึ่งเคยคว้าแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา 1 สมัย ตลอดระยะเวลา 4 ปี ในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน กล่าว “ผมยินดีอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญากับ เชลซี ทุกคนรู้มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และอยู่ในลีกที่มีการแข่งขันสูง ผมตื่นเต้นมากในการเริ่มต้นอาชีพที่อังกฤษ โดยร่วมงานกับโค้ชยอดฝีมือคนหนึ่งและเพื่อนใหม่”

“การดวลกับ เชลซี (ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีมาตรฐานสูงเพียงใด ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ แอตเลติโก ซึ่งทำให้ผมมีวันนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ของผม แต่ตอนนี้ ผมกำลังเริ่มต้นความท้าทายครั้งใหม่ และหวังจะคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำกับ เชลซี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น