xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์มาเลน” สยบข่าวลือ เตรียมคุมแนวรับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน ปัดข่าวลือซบผี
โธมัส แฟร์มาเลน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติเบลเยียม ออกมายืนยันกรณีตกเป็นข่าวพัวพัน อำลา อาร์เซนอล มาคุมแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

แหล่งข่าวหลายแห่งเผยว่า อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บรรลุข้อตกลงแพ็กกระเป๋าออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม แปรสภาพเป็นสมาชิกใหม่ของ “ปิศาจแดง” ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังปิดฉาก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 13 กรกฎาคมนี้

ทว่า ปราการหลังวัย 28 ปี จัดการสยบข่าวลือ โดยประกาศอย่างหนักแน่นขอมุ่งสมาธิกับการรับใช้ “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” สร้างชื่อ ณ แดนแซมบ้า เท่านั้น “ผมรู้มีการพูดถึง และข่าวลือมากมาย แต่สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ คือ มันไม่เป็นความจริงเลย ทุกคนรู้สถานะของผมกับ อาร์เซนอล ว่า ผมเหลือสัญญา 1 ปี”

“ทุกคนรู้สถานะของผมกับ อาร์เซนอล ว่า ผมเหลือสัญญา 1 ปี ผมเข้าใจว่า ผู้คนจะต้องร่ำลือกันอย่างแพร่หลาย แต่ผมอยู่ที่นี่ (บราซิล) และมีความสุขกับช่วงเวลาของผม และผมมุ่งมั่นเฉพาะหน้าสิ่งที่กำลังทำอยู่”

พร้อมกันนี้ แฟร์มาเลน ยังปัดแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเจรจาอนาคตกับ อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส “เราคุยกันหลายเรื่อง ตอนเราอยู่ที่ อาร์เซนอล แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องตอบคำถามที่นี่ มันเป็นสิ่งที่คุณต้องถามเขา (เวนเกอร์)”

ยูไนเต็ด ยังคงมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมเกมรับ เนื่องจาก เนมันยา วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่หูเซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูง อำลาต้นสังกัด เรียบร้อยแล้ว และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ฟูลแบ็กชาวดัตช์ ก็กำลังจะซบ ดินาโม มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น