xs
xsm
sm
md
lg

"โปลิศ" เปิดตัว "แอนตัน" ฟันค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ย้ายซบเพื่อนตำรวจเรียบร้อย
"สุภาพบุรุษโลห์เงิน" เพื่อนตำรวจ แถลงข่าวเปิดตัว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ น้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมฟันค่าเหนื่อยมากสุดเป็นสถิติไทยลีก เจ้าตัวชี้อยากช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทย

เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ผ่านมา สโมสรเพื่อนตำรวจ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง แอนตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้ง ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในทีม อย่างไรก็ตามในช่วงต้นเลกสองเจ้าตัวยังไม่สามารถรับใช้ต้นสังกัดใหม่อย่าง "เดอะ โปลิศ" ได้โดยจะต้องกลับไปเจรจากับทีมเก่าอย่าง อันตัลยาสปอร์ ทีมดังในลีก ตุรกี ก่อน คาดว่าน่าจะเสร็จเรียบร้อยหลังเลกสองเปิดฤดูกาล 2-3 สัปดาห์

โดยนายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ กล่าวหลังเปิดตัวแข้งน้องชายซุปตาร์ว่า "แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ยินดีที่จะย้ายมาเล่นกับเพื่อนตำรวจ เขาอยากจะย้ายมาช่วยยกระดับวงการฟุตบอลไทยให้ดีขึ้น ส่วนค่าเหนื่อยผมไม่ขอเปิดเผย แต่บอกได้เลยว่าเยอะที่สุดในไทยลีกแน่นอน"

ทั้งนี้ แอนตัน ผ่านประสบการณ์การค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก มาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์ หรือควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนที่ปี 2014 จะย้ายมาหาความท้าทายในศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับเพื่อนตำรวจ และเตรียมลงโชว์ฝีเท้าในไทยลีก ช่วงเลกสองนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คู่หูใหม่ ในไทยลีค 2014
โชว์วัฒนธรรมไทยด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น