xs
xsm
sm
md
lg

“ตำรวจ” ลุ้นรับ “ฟรีดิช” พ่วง “ฮานเค” เข้ารัง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ฮานเค เตรียมาค้าแข้งไทยลีก ?
“เสี่ยบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บันฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสร เพื่อนตำรวจ ขอเวลา 2 สัปดาห์รู้ผลการเจรจากับ มานูเอล ฟรีดิช อดีตกองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้มเตรียมนำเข้า ไมค์ ฮานเค อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม เพื่อนตำรวจ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะดึงตัว มานูเอล ฟรีดิช หลังจากหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เอเยนต์ส่วนตัวของปราการหลังจอมแกร่งรายนี้ได้ติดต่อมายังสโมสรเพื่อส่งโปรไฟล์นักเตะมาให้พิจารณา ซึ่งทางทีม “สุภาพบุรุษโล่เงิน” ได้ยื่นสัญญากลับไปให้เจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย “เสี่ยบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บันฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของ เพื่อนตำรวจ เผยว่า ขณะนี้สโมสรต้องแย่งตัวกับ 3 ทีมในลีกบ้านเกิดของ ฟรีดิช อย่างไรก็ตามสืบทราบมาว่า ฟริดิช เริ่มเรียนภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อย มั่นใจถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดไม่เกิน 2 สัปดาห์รู้ผล

“ตอนนี้อยู่ในช่วงการเจรจาพูดคุย เชื่อว่าอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์น่าจะรู้ผลโดยเราต้องแย่งตัวกับทีมในลีกบ้านเกิดของเขาอีก 3 ทีมด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ฟรีดิช ได้เรียนภาษาไทยบ้างแล้ว หากว่าไม่มีอะไรผิดพลาดแฟนบอลเพื่อนตำรวจน่าจะมีข่าวดีแน่นอน” ปธ.เพื่อนตำรวจเผย

อีกทั้ง ประธานสโมสร เพื่อนตำรวจ กล่าวต่อว่า ทีมกำลังเล็งนักเตะชื่อดังไว้ 4 รายด้วยกัน เป็นสัญชาติอังกฤษ 2 คน และ เยอรมัน 2 คน โดยเฉพาะฝั่ง “เมืองเบียร์” ที่เราทราบกันดีแล้ว คือ ฟรีดิช ส่วนอีกคนนั้น “เสี่ยบิ๊ก” แย้มกับ MGRsport ว่ากำลังพูดคุยกับ ไมค์ ฮานเค อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนีชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006

“ตอนนี้เราเล็งไว้ทั้งหมด 4 ตัว เป็นบิ๊กเนมทั้งหมด คือที่ดูไว้จะเป็น อังกฤษ 2 คน และ เยอรมัน 2 คน ซึ่งในฝั่งของตัวอังกฤษถ้าบอกชื่อไปหลายคนน่าจะรู้จักกัน แต่สำหรับฝั่งเยอรมัน คนแรกก็คือฟรีดิช ส่วนคนที่สองที่เรากำลังเจรจากันอยู่คือ ไมค์ ฮานเค” “บิ๊กปาเกียว” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มานูเอล ฟรีดิช ขอตัดสินใจ 2 วีค
บิ๊กปาเกียว ปธ.สโมสรเพื่อนตำรวจ
กำลังโหลดความคิดเห็น