xs
xsm
sm
md
lg

คดีพลิก “เฟอร์ดินานด์” ปัดซบเพื่อนตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนตัน ยังไม่ได้เซ็นเป็นนักเตะเพื่อนตำรวจ
แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังชาวอังกฤษผู้มีศักดิ์เป็นน้องชายคลานตามกันมาของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธย้ายมาฟาดแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นข่าวชูเสื้อเซ็นสัญญาร่วมทัพ เพื่อนตำรวจ

อดีตเซ็นเตอร์ของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์ และ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทย หลังมีภาพกลุ่มผู้บริหารของ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” ชักภาพคู่กับแนวรับชาวอังกฤษ ว่าเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีมจากฝั่ง ไทยพรีเมียร์ลีก แล้ว

ทว่า หลังจากนั้นไม่นาน เฟอร์ดินานด์คนน้อง วัย 29 ปี ซึ่งยังมีสัญญา 3 ปีอยู่กับ อันตาลิยาสปอร์ ทีมจาก ตุรกี ซูเปอร์ลีก กลับออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญาเล่นให้ เพื่อนตำรวจ ตามที่เป็นข่าว และมองถึงเรื่องกลับไปเล่นที่อังกฤษมากกว่า

“จากเอกสารบันทึก ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรใด เพราะยังมีข้อเสนอมากมายให้พิจารณาอีกมาก จับตาดูให้ดี พาสปอร์ตพร้อมแล้ว หรือไม่แน่บางทีผมอาจไม่ต้องใช้มันก็ได้นะ” แอนตัน ระบุ

สำหรับทีม เพื่อนตำรวจ เวลานี้โลดแล่นอยู่บนอันดับ 13 ของตาราง ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งหากจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 อันดับเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพจากทวิตเตอร์
สมัยดวลกับพี่ชายบนสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น