xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์” อวยเซ็น “เชส” ช่วยยกระดับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส จ่อย้ายซบสิงห์
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงดีกรีทีมชาติสเปน ออกมาเผยว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนบ้านเดียวกัน จะเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจของ เชลซี หลังมีข่าวลือว่า เจ้าตัวมีแนวโน้มอำลา บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

ฟาเบรกาส ส่อแววรีเทิร์นสู่สังเวียน พรีเมียร์ ลีก โดย “สิงโตน้ำเงินคราม” เป็นตัวเต็งฉกตัวเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อทกันนี้ เกราร์ด ปิเก เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่ง “บาร์ซา” เอ่ยถึงสถานการณ์ อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล เตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) หลังจากเคียงบ่าเคียงไหล่กันมานาน 3 ปี

อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล กล่าว “ผู้เล่นชั้นนำมักเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเสมอ เรารู้จัก เชส อย่างดี เขารคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของ อาร์เซนอล เขาครบเครื่องทั้งความสามารถเฉพาะตัว การจ่ายทะลุช่อง และการทำประตู หากเขาถูกสร้างขึ้นเพื่อก้าวมาเป็นผู้นำ อย่างเช่นที่เขาเคยเป็นสมัยอยู่กับ อาร์เซนอล เขาสามารถขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า และเขาเป็นนักเตะประเภทที่ เชลซี ยังไม่มีตอนนี้“

ทั้งนี้ เจ้าของฉายา “เอล นีโญ” ยังชื่นชม ดีเอโก กอสตา ว่าที่สมาชิกใหม่ “สิงห์บลูส์” ซึ่งผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และกำลังจะเซ็นสัญญาเร็วๆ นี้ “เขามีความสามารถหลากหลาย ดังนั้นเขาจะทำให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกมากขึ้น กอสตา เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ร้ายกาจยามหันหลังให้ประตู เขาสามารถหลอกล่อกองหลัง และวลัดหนีการประกบ เมื่อคุณไม่มีโอกาสครองบอล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น