xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” แฮปปี้ต่อสัญญาเรืออีก 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ต่อสัญญาจนถึงปี 2019
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางเลือดเฟรนช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จับปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปี ด้านนักเตะเผยมีความสุขมาก พร้อมหวังรักษาฟอร์มการเล่นเพื่อช่วย “เรือใบสีฟ้า” ไล่ล่าความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า

แนวรุกวัย 27 ปี ไม่ได้ถูกหนีบไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศสในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก หลังไม่อยู่ในแผนของ ดิดิเยร์ เดสชองป์ส นายใหญ่เลือดน้ำหอม อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มยิง 11 ประตูให้ต้นสังกัดเมื่อซีซันที่แล้วจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ทำให้บอร์ดบริหารพอใจพร้อมกับจับเจ้าตัวต่อสัญญาจนถึงปี 2019

โดย นาสรี กล่าวหลังต่อสัญญาใหม่ไปแล้วว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญยาฉบับใหม่ และได้ฝากอนาคตไว้กับ ซิตี ผู้จัดการทีมหลายคนบอกว่านักเตะมิดฟิลด์ มักจะโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงอายุ 27-30 ปี ซึ่งผมก็หวังว่าจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ซิตี ปีนี้”

“ตอนที่ย้ายจากลอนดอนมาที่นี่ ผมต้องปรับตัวหลายอย่าง ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญ แต่หลังจากปีที่แล้วทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ผมก็มีความสุขกับการเล่นฟุตบอล ผมชอบ แมนเชสเตอร์ และนั่นก็คือเหตุผลที่ผมจึงต่อสัญญาใหม่ เพราะรู้สึกได้ว่านี่คือบ้าน แฟนบอลของเราก็ยอดเยี่ยมและช่วยให้ผมมีความมั่นใจ และจากนี้ผมก็กำลังมองถึงฤดูกาลใหม่และการป้องกันแชมป์” นาสรี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น