xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” งอนจริง “เรือ” ลืมวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา งอนเรือจริงที่ลืมวันเกิด
ยายา ตูเร กองกลางจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับผ่าน ทวิตเตอร์ ถึงกรณีที่เอเยนต์ส่วนตัวระบุว่า ต้นสังกัด และเพื่อนๆ ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก จนลืมงานวันเกิดครบ 31 ปีของตัวเองว่าเป็นเรื่องจริง และขอตัดสินใจเรื่องอนาคตหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ดิมิทรี เซลัค เอเยนต์ส่วนตัวของ ยายา ให้สัมภาษณ์แก่ เดอะ ซัน ว่า นักเตะของตนหัวเสียที่ต้นสังกัด และเพื่อนๆ มีความสุขต่อการฉลองแชมป์ลีก จนลืมวันเกิดของแข้งชาว ไอวอรี โคสต์ ซึ่งผ่านพ้นไปวันที่ 13 พฤษภาคม จนคิดจะย้ายทีมเพราะน้อยใจที่ต้นสังกัดไม่เห็นค่า ทั้งที่ช่วยยิงประตูจนทีมได้แชมป์

ล่าสุด ยายา โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ยืนยันว่า สิ่งที่เอเยนต์ให้สัมภาษณ์คือเรื่องจริงทั้งหมด โดยระบุว่า “เอเยนต์ของผมเป็นตัวแทนพูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกอย่างที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง และผมจะให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังจบฟุตบอลโลกเพื่อให้อธิบายทุกคน”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากมีข่าวหลุดออกไป ทีมงานของ ซิตี ถึงกับจัดเตรียมเค้กวันเกิดชิ้นโตให้แก่ ยายา บนเครื่องบินขณะกำลังโดยสารไปที่ อาบู ดาบี กับเพื่อนร่วมทีม โดยมี ซาเมียร์ นาสรี เป็นคนร้องเพลงวันเกิดนำ ทว่า เจ้าตัวกลับไม่สนใจ และนั่งดูภาพยนตร์ในคอมพิวเตอร์ต่อ

ส่วน เซลัค เอเยนต์ส่วนตัวหลังเห็นภาพวิดีโอก็ออกมาใส่ไฟต่ออีกรอบ “โรแบร์โต คาร์ลอส ได้รถ บูกัตติ จากประธานของ อันซี ในงานวันเกิด แต่เขาได้แค่เค้กชิ้นหนึ่ง ผมไม่ได้เรียกร้องให้ ซิตี เอารถ บูกัตติ มาเป็นของขวัญ แค่อยากให้ทุกคนมาจับมือ และอวยพรเขา นั่นคือสิ่งที่ทุกคนควรทำเป็นอย่างน้อยเมื่อถึงวันเกิดของนักเตะในทีม”

“ถือเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ ตามปกติแล้วทุกคนต้องเข้ามาจับมือ และร้องเพลงอวยพร แต่เห็นได้ว่าไม่มีใครทำแบบนั้นให้ ยายา มันแสดงให้เห็นว่าไม่มีใครใส่เขาสักนิด ผมได้ยินว่า ซิตี อวยพรเขาผ่าน ทวิตเตอร์ นั่นมันตลกสิ้นดี คุณควรเดินไปบอกเขาเอง บอกได้ว่าถ้าพวกเขาไม่เคารพ ยายา มันก็ง่ายที่เขาจะย้ายออกไป” เอเยนต์คนเดิม ทิ้งท้าย


เอาเค้กมาง้อก็ยังไม่สนใจ
คาร์ลอส ได้ บูกัตติ มาขี่ในงานวันเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น