xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” ส่อลา “เรือใบ” งอนลืมงานวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร (ขวา) กับแชมป์ลีกปีล่าสุด
ยายา ตูเร กองกลางห้องเครื่องของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อลาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากน้อยใจที่ต้นสังกัดและเพื่อนๆ มัวแต่ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งรูดม่าน จนลืมวันเกิดอายุครบ 31 ปีเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว

ยายา รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯซิตี ระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งแข้งที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา เมื่อปี 2010 และเล่นได้อย่างโดดเด่นจนถูกยกย่องว่าเป็นกองกลางเบอร์ 1 ประจำเวที พรีเมียร์ ลีก เริ่มไม่มีความสุข เพราะหลังจากพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกในนัดสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยเปิดบ้านอัด เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ก็ไม่มีใครมายินดีกับงานวันเกิด

ดิมิทรี เซลัค เอเยนต์ส่วนตัวของ ยายา เผยว่า “มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะอำลา แมนฯซิตี ซัมเมอร์นี้ เพราะหัวเสียมาก สิ่งที่เกิดขึ้นในวันเกิดแสดงให้เห็นว่าต้นสังกัดไม่ได้ใส่ใจอย่างเห็นได้ชัด โดยสามารถแก้ตัวอะไรก็ได้ ลืมหรอ ลืมนักเตะอย่างกองกลางหัวใจสำคัญทีม คนที่ช่วยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ”

“2 วันหลังคว้าแชมป์ก็ควรจะมีปาร์ตีฉลอง แต่ไม่มีใครมางานวันเกิด ยายา และอวยพรเลย หมายความว่าอย่างไร ถ้านักเตะระดับนี้อยู่ ลิเวอร์พูล แล้วคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกรอบ 24 ปี แน่นอนว่าจะเปรียบเสมือนพระเจ้าเลยทีเดียว แต่ แมนฯซิตี ไม่มีฮีโร่ทีม ทำให้นักเตะรู้สึกแบบนั้นจนเริ่มคิดจะย้าย หากเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ สามารถไปรับน้อยกว่านี้ที่อื่น ใครคิดว่าซื้อทุกสิ่งได้ ขอบอกเลยว่าผิดถนัด ซึ่งมีคนโง่เท่านั้นที่จะปล่อยผู้เล่นแบบนี้ออกไป” ตัวแทนของกองกลาง ไอวอรี โคสต์ โวยผ่าน “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น