xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” หน่ายพร้อมหันหลังให้ “ตราไก่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี พร้อมทุ่มเททั้งหมดให้ เรือใบ
ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และทีมชาติฝรั่งเศส เปรยว่าเตรียมตัวเลิกรับใช้บ้านเกิดแล้ว หลังไม่ติดทีมของ ดิดิเยร์ เดสชองส์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ตัดพ้อตัวเองไม่เคยประสบความสำเร็จกับชาติแบบเป็นชิ้นเป็นอัน จึงไม่ยากในการตัดสินใจครั้งนี้

นาสรีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลก่อน ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ แต่กลับถูกเดสชองส์เมินเรียกร่วมทีมชาติ สู้ศึกเวิลด์ คัพ ที่บราซิล โดยให้เหตุผลว่าตัวนักเตะมีปัญหาเรื่องความประพฤติ ตั้งแต่มีเรื่องระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ รวมถึงด่าผู้สื่อข่าวเมื่อครั้งตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์เป็นเจ้าภาพร่วม

ทำให้สตาร์วัย 27 ปี เตรียมหันหลังให้กับทัพ “ตราไก่” เพื่อทุ่มเททั้งหมดให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่ “ทีมชาติไม่ทำให้ตัวเองมีความสุขอีกต่อไป ผมตัดสินใจแล้ว แต่จะพูดก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเท่านั้น นี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกคุณจะรู้ได้จากแค่การโพสต์ในทวิตเตอร์ ตนไม่เคยประสบความสำเร็จใดๆ กับประเทศ จึงเป็นการง่ายที่จะเลือกแบบนี้ เมื่อคุณได้เล่นกับสโมสรใหญ่ และได้ลงสนามมากเกมอยู่ ก็ยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่ที่ตัดสินใจแบบนี้”

“ใช่ แมนฯซิตีคงได้รับผลประโยชน์นี้ บางทีระหว่างพักเบรกทีมชาติ ผมสามารถอยู่ต่อและทำงานให้หนักขึ้น มากกว่าทุกคนที่ต้องลงเล่นเวิลด์ คัพ ซึ่งในฤดูกาลนึง เรามีเกมที่ต้องเผชิญมากมาย พวกที่รับใช้ชาติมาอาจเหนื่อย และเสี่ยงต่อปัญหาบาดเจ็บได้ แน่นอนว่าตัวเองสดกว่าคนอื่นมาก” อดีตเด็กปั้นโอลิมปิค มาร์กเซย ให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อวันที่ 3 ส.ค.

โดยกองกลางจอมซ่ารายนี้ ติดทีม “เลอ เบลอส์” มาแล้วทุกชุดไล่ตั้งแต่ ยู-16, ยู-17, ยู-18, ยู-19, ยู-21 รวมถึงรับใช้ชาติชุดใหญ่ทั้งสิ้น 41 นัด ทำประตูได้ 5 ลูก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น