xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” ขอโทษใบแดง “เปเย” ชี้เรือความเชื่อมั่นหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร พยายามอธิบายกรรมการ
ยายา ตูเร กองกลาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอโทษแฟนบอล หลังจากตนเองโดนใบแดงศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 4 กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้พ่ายคาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม แก่ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย 1-2

เกมดังกล่าวเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดนาทีที่ 90 แมนฯซิตี เหลือ 9 คน เฟอร์นานดินโญ โดนใบเหลือง-แดงก่อนนาที 70 ตามด้วย ยายา ตูเร นาที 81 โดย ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ประตูจาก เซย์ดู ดูมเบีย นาที 2 กับ 34 เจ้าถิ่นได้จากกองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ นาที 8 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” เสี่ยงที่จะตกรอบแรกหน 3 รอบ 4 ปี เนื่องจากมี 2 แต้มจาก 4 นัดรั้งบ๊วย ส่วนจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิก 12 แต้มลอยลำแล้ว ตามด้วย โรมา กับ ซีเอสเคเอ 4 แต้มเท่ากัน

ยายา ตูเร เป็นคนยิงฟรีคิกสุดสวยตีเสมอให้ แมนฯซิตี นาทีที่ 8 จึงต้องออกมาขอโทษสาวกผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ “แฟนบอล แมนฯซิตี ทุกคน ผมเสียใจสำหรับใบแดง เพราะรู้สึกว่าสิ่งนี้สำคัญมากจึงจำเป็นต้องขอโทษ”

ส่วน มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี เผยว่า “เป็นสถานการณ์ที่ยากเข้าใจว่าทำไมผลงานถึงย่ำแย่ เราดูตื่นสนามตั้งแต่ต้น เสียสองประตู และเล่นเกมของตนเองไม่ได้เลย โดยเฉพาะครึ่งแรกดูไม่เป็น ซิตี แทบสร้างโอกาสยิงไม่ได้ คือช่วงเวลาที่แปลกว่าเกิดอะไรขึ้น น่าจะเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ซึ่งต้องคุยกับนักเตะและหาสาเหตุ เพื่อพยายามกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง”

สำหรับโปรแกรม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ของ แมนฯซิตี จากนี้จะเปิดบ้านพบ บาเยิร์น วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ปิดท้ายด้วยไปเยือน โรมา วันพุธที่ 10 ธันวาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น