xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยันไม่เคยคิดอิจฉาแข้ง “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ไม่อิจฉาทีมเรือใบที่มีนักเตะดีกว่า
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเขาไม่เคยคิดอิจฉา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีแข้งระดับท็อปอยู่ในทีมอย่างมากมาย พร้อมกับยังภูมิใจกับลูกทีมของตนเองอีกด้วย ยันเกมเจอกัน วันอาทิตย์นี้ (2 พ.ย. 2557) ผีแดงมีโอกาสชนะ

ลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงสองครั้งในรอบสามปีที่ผ่านมา โดยมีนักเตะตัวหลักอย่าง เซร์จิโอ อเกวโร , ยายา ตูเร , ดาบิด ซิลบา และ แว็งซองต์ คอมปานี เป็นแกนหลักมาโดยตลอด และยังมีผลงานที่สม่ำเสมออีกด้วย

ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกสนาม เอติฮัด สเตเดียม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้กับ ทีม “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องพาทีมทำศึกดาร์บี้ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เมืองแมนเชสเตอร์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อดีตบอสใหญ่ บาร์เซโลนา เปิดเผยว่า เขาไม่เคยคิดอิจฉาตัวผู้เล่นของคู่แข่งเลย แถวยังรู้สึกกับ เหล่าขุนพลแข้งผีทุกคนอีกด้วย ยันถ้าทั้งทีมเล่นด้วยความสามัคคี ก็สามารถเก็บชัยชนะกลับมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

“ผมไม่เคยคิดอิจฉาตัวผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เลย และก็ยังภูมิใจกับลูกทีมตนเองด้วย สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือ ถ้าเรามีความสามัคคีและเล่นเป็นทีมมากขึ้น โอกาสชนะก็จะมีมากขึ้นอย่างแน่นอน” ฟาน กัล กล่าวกับผู้สื่อข่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น