xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลบา” เอ็นเข่าเดี้ยงพัก 3 วีค ชวดรับมือผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา ต้องพักยาว 3-4 สัปดาห์
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเหาะอังกฤษ เจอข่าวร้าย หลัง ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เจอการบาดเจ็บเล่นงาน จนพลาดลงสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี เพิ่งออกมาประกาศ ช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่นว่า อดีตผู้เล่น บาเลนเซีย จะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาที่เอ็นหัวเข่า เกมพ่ายแก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 ศึก แคปิทัล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (29 ต.ค.)

นอกจากเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” วันอาทิตย์นี้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ยังจะชวดปั้นเกมรุกให้ “เรือใบสีฟ้า” ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ อีกด้วย ส่วน ยาย่า ตูเร ห้องเครื่องไอวอรี โคสต์ ที่เจ็บโคนขาหนีบ น่าฟิตทันรับมือ “ปิศาจแดง”

บิ๊กบอสวัย 61 ปี กล่าว “ดาบิด เจ็บเอ็นหัวเข่า บางทีอาจต้องรักษาตัวประมาณ 3 สัปดาห์ ดังนั้น เขาจะไม่พร้อมสำหรับ ดาร์บี แมตช์ แต่ ยายา บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เราจะคอยดูว่า วันพรุ่งนี้ อาการของเขา (ยาย่า) เป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่า เขาไม่น่าจะมีปัญหาที่จะลงสนาม”

ผลงาน ซิตี ดูจะไม่สู้ดีนัก ก่อนเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม ดวลกับ ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เริ่มจากถูก ซีเอสเคเอ ไล่ตีเสมอ 2-2 เกม แชมเปียนส์ ลีก ตามด้วยแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และโดนเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แคปิตอล วัน คัพ ซึ่งมีแนวโน้มว่า แชมป์เก่า อาจเพลี่ยงพล้ำอีกครั้งช่วงต้นฤดูกาล 2014-15

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี เชื่อมั่น ลูกทีมจะคืนสู่ฟอร์มสุดยอด โดยเผยว่า “ผมคิดว่า พวกเขารู้ดีว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ผมมั่นใจเต็มร้อยว่า เราจะกลับสู่มาตรฐานของเรา มันเป็นเกมที่มีความหมายมาก แต่ทุกๆ นัดมีค่าเพียง 3 แต้ม ดังนั้น มันสำคัญมากสำหรับพวกเราที่จะเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น