xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” รับเรือวิกฤตหนักลุ้นเข้ารอบ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ผิดหวังผลงาน
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับสถานการณ์ของทีมว่าโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ค่อนข้างริบหรี่หลังพลาด 3 แต้มจากเกมเปิดบ้านแพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-2 เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม เซย์ดู ดุมเบีย กองหน้าทีมเยือน แผลงฤทธิ์ทำ 2 ประตูช่วยให้ ซีเอสเคเอ เอา 3 แต้มกลับบ้านก่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 3 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม ขณะที่ ยายา ตูเร ยิงฟรีคิกช่วยให้ทีมตีเสมอแต่ก็ไล่ไม่ทัน แถมยังถูกใบแดงไล่ออกเช่นเดียวกับ เฟอร์นานดินโญ จนทำให้ทีมต้องเหลือแค่ 9 คนในสนาม

หลังเกม มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิลี เผยแบบผิดหวังว่า “ความมั่นใจของเราลดน้อยลงจนถึงขั้นวิกฤต แต่ต้องหาทางกลับมาชนะให้ได้ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงเล่นได้แย่ขนาดนี้ เพราะเห็นได้ชัดว่าเราสูญเสียการครองบอลและจ่ายบอลได้แย่มาก แถมเปิดโอกาสให้คู่แข่งยิง 2 ประตูด้วย”

“เราพยายามทวงประตูคืนแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ถือเป็นเรื่องที่แปลกประหลาด ขณะที่ผู้ตัดสินที่แจกใบแดงให้ 2 ใบ ผมไม่แน่ใจว่า เฟอร์นานดินโญ สมควรโดนหรือไม่ เพราะเราไม่เห็นจังหวะนั้น แถมยังเสียประตูง่ายจนรู้สึกว่ามันน่าผิดหวัง” เปเยกรินี กล่าว

ส่วนความหวังเข้ารอบนั้น กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ก็ยังเชื่อว่ามีโอกาสในอีก 2 เกมสุดท้ายหากชนะ บาเยิร์น มิวนิก ในบ้านได้ วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ “คุณไม่ควรคิดว่าทีมของตัวเองตกรอบถ้าทางทฤษฎียังมีความเป็นไปได้ เรามีเกม พรีเมียร์ ลีก ต้องเล่นสุดสัปดาห์กับ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส และเราต้องกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้งเพื่อเรียกความมั่นใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น