xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอดเรือน่าได้ 3 โทษ “โรโฮ” ควรถูกตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ไม่พอใจกรรมการ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงอาการไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวชิลี มองว่า ซิตี น่าจะได้จุดโทษถึง 3 ครั้ง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม อย่างไรก็ตาม พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ยังเก็บ 3 คะแนนเต็ม ด้วยประตูโทนของ เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ หลัง โอลิเวอร์ ปฏิเสธเป่าฟาวล์ภายในกรอบ 18 หลา แก่ เจ้าถิ่น

อกูเอโร อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ถูกสกัดล้มลงภายในเขตโทษถึง 2 ครั้ง ขณะเดียวกัน ยายา ตูเร ห้องเครื่อง ไอวอรี โคสต์ โดน มาร์กอส โรโฮ เซ็นเตอร์แบ็กเลือดฟ้าขาว ทำฟาวล์อย่างชัดเจนจังหวะหลุดเดี่ยวช่วงท้ายครึ่งแรก

บิ๊กบอสวัย 61 ปี กล่าว “ผมคิดว่าอันดับแรก สิ่งสำคัญสุด คือ ชัยชนะเกม ดาร์บี แมตช์ ระหว่างเกม ผมคิดว่าเราเล่นดีมากๆ เรายิงประตูได้ และช่วงเวลานั้น เราถอยมาตั้งรับมากขึ้น เราสูญเสียการครองบอลอย่างที่เราเคยทำได้ มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับการเผชิญหน้าคู่ปรับร่วมเมือง”

“ก่อนหน้านั้น เรามีโอกาสแบบจะแจ้งที่จะขึ้นนำ และเราน่าจะได้จุดโทษหลายครั้ง ไม่น่าเชื่อเลว่า เราสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เช่นนี้ แล้วคว้าชัยชนะในบั้นปลาย หนึ่งในประเด็นสำคัญ คือ ชัยชนะ นอกเหนือจากสิ่งอื่นๆ (จุดโทษ) ที่จะมากระทบต่อสมาธิของคุณ”

การอุทธรณ์อันมีผลต่อเกมมากสุดเกิดขึ้นก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง เมื่อ ตูเรคนน้อง เจอ โรโฮ กองหลังสารพัดประโยชน์ เสียบล้มลง ซึ่ง เปเยกรินี มองว่าน่าจะเป็นใบแดง “จุดโทษที่ควรจะได้สำหรับ ยายา มันไม่ใช่แค่นี้ แต่มันต้องไล่ออกด้วย และยังมีอีก 2 ครั้ง จาก อกูเอโร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น