xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ทาบ “โฮเวเดส” บัญชาหลังผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบเนดิกต์ โฮเวเดส
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่งแมวมองเก็บข้อมูล เบเนดิกต์ โฮเวเดส กองหลังทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 ของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 โดยอยากได้ตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

โฮเวเดส เล่นแบ็กซ้ายให้ เยอรมนี ลุยศึกฟุตบอลโลกที่ บราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสามารถประจำการเซนเตอร์แบ็กได้ด้วย ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่ แมนฯยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล มีปัญหาช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้

โฮเวเดส มีสัญญาจนถึงปี 2017 ค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 742 ล้านบาท) โดย แมนฯยู ได้ส่งคนไปดูฟอร์มหลายนัดของฤดูกาลนี้ รวมถึงเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่เปิดบ้านเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิก 1-1 ที่ เกลเซนเคียร์เชน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับ โฮเวเดส ปัจจุบันวัย 26 ปี เป็นนักเตะขึ้นมาจากอะคาเดมีของ ชาลเก โดย ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เคยอยากได้ตัวสมัยคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2009-2011

แมนฯยู มีปัญหากองหลัง จอนนี อีแวนส์ กับ ฟิล โจนส์ บาดเจ็บ ทำให้ คริส สมอลลิง กับ มาร์กอส โรโฮ จับคู่กันเกม พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด ซึ่งเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น