xs
xsm
sm
md
lg

ฟาน กัล เผยดัน 2 ดาวรุ่งช่วยอุดหลังบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม โธร์ป
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจเรียกตัว 2 ดาวรุ่งในตำแหน่งกองหลังอย่าง แพดดี แม็คแนร์ และ ทอม โธร์ป ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงสนามพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้

ยอดทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ต้องถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานในแผงเกมรับ โดยจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน จอนนี อีแวนส์ และ ฟิล โจนส์ ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ แบล็กเกตต์ มาติดโทษแบนจากเกมที่บุกพ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี 3-5 เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วน คริส สมอลลิง มีอาการเจ็บเพิ่มเติม

งานนี้ทำให้ นายใหญ่ชาวดัตช์ต้องเรียก 2 นักเตะในชุดทีมสำรองอย่าง แพดดี แม็คแนร์ และ ทอม โธร์ป ขึ้นมาสแตนบายรอลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมยืนยันว่าเขาจะไม่จับ ดาลีย์ บลินด์ และ มาร์กอส โรโฮ ที่สามารถยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และประสบการณ์มากกว่า เป็นกองหลังจำเป็นแน่นอน

“นี่คือเหตุผลว่า ทำไมเราถึงต้องมีระบบเยาวชน มันเป็นนโยบายของสโมสรและเป็นนโยบายของทีมมาโดยตลอดเช่นกัน และเขาทั้งสองคนจะอยู่ในทีมวันเสาร์นี้ สำหรับผม ไม่ชอบให้มีนักเตะเท้าซ้ายที่ยืนเป็นกองหลังมากเกินไป เราต้องคิดถึงความสมดุลในทีมเสมอ ดังนั้น ผมเลยต้องเลือกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟถนัดขวาจากระบบเยาวชน” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บลินด์ จะไม่ต้องยืนเซ็นเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น