xs
xsm
sm
md
lg

ผีวิกฤตหนัก “สมอลลิง” เจ็บ ไร้เซนเตอร์รับมือค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส สมอลลิง
แนวรับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิกฤตหนัก เมื่อ คริส สมอลลิง เซนเตอร์ฮาล์ฟ ได้รับบาดเจ็บเพิ่มระหว่างฝึกซ้อม ส่อแวววืดลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ “ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู หมดสิทธิ์ใช้งาน จอนนี อีแวนส์ กับ ฟิล โจนส์ ที่บาดเจ็บ ส่วน ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ติดโทษแบน ทำให้เซนเตอร์ฮาล์ฟเหลือแค่ สมอลลิง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทั้งที่ล่าสุดเพิ่งฟิตลงมาเป็นตัวสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก บุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี 3-5 ที่ คิง เพาเวอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

แมนฯยู จะประเมินอาการ สมอลลิง วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ เดิมทีร่างกายของกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็ไม่ฟิตเต็มร้อยอยู่แล้ว ทำให้มีส่วนกับเกมแพ้ เลสเตอร์ เนื่องจากลงมาสำรองแทน อีแวนส์ แล้วเสียถึง 4 ประตู ทำให้ “ผีแดง” มีแค่ 5 แต้มจาก 5 นัดรั้งอันดับ 12 เสียไปแล้วถึง 8 ประตู

หาก สมอลลิง ไม่พร้อม แมนฯยู จะไม่เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพให้กับ ฟาน กัล เลือกใช้งาน ดังนั้น อาจจะต้องหุบ มาร์กอส โรโฮ มายืนคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ ขัดตาทัพ ส่วนแบ็กซ้ายคงเป็น ลุค ชอว์ ที่น่าจะได้ออกสตาร์ท หลังที่ผ่านมาความฟิตไม่ถึงระดับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น