xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ลั่นอย่ากาชื่อ “ผี” ปีนี้ยังมีจุดกลับตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กระตุ้นลูกทีม ผีแดง
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตัน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลนี้ยังมีโอกาสที่จะได้แชมป์ติดไม้ติดมือภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แม้ว่าเพิ่งช็อกคนดูในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกพลิกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะนำห่างถึง 3-1 ก็ตาม

หลังเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ทำให้ แมนฯยู มีแค่ 5 แต้มจาก 5 นัดรั้งอันดับ 12 ตามหลังจ่าฝูง เชลซี 8 แต้ม ด้วยฟอร์มที่กระท่อนกระแท่นเกมรับรั่วและนักเตะบาดเจ็บเพียบ ทำให้หลายคนมองว่าฤดูกาลนี้ “ผีแดง” คงไม่อาจที่จะทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา

ถึงกระนั้นก็ตาม รูนีย์ ยังมองว่า แมนฯยู มีนักเตะคุณภาพคับแก้ว ดังนั้น เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางฤดูกาลนี้ก็น่าจะมีลุ้น จึงอย่าตัดออกจากวงโคจรลุ้นแชมป์เด็ดขาด โดยจากนี้จะได้กลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ในเกม พรีเมียร์ ลีก

“เห็นได้ชัดว่ามีหลายคนขีดฆ่า แมนฯยู จากการลุ้นแชมป์ เพราะผลเมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่เห็นว่าน่าจะเป็นเช่นนั้น เนื่องจากยามอยู่ในห้องแต่งตัวและได้มองไปรอบๆ ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ภายใต้การคุมทัพของยอดกุนซือ ดังนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะประสบความสำเร็จแน่นอน” หอกทีมชาติอังกฤษ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น