xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โอดผีไร้โชค วอนแฟนเชื่อมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ยังต้องรอชัยชนะแมตช์แรก
หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอดครวญลูกทีมโชคร้าย พ่ายแก่ มิลตัน คีย์นส ดอนส์ ยับเยิน 0-4 ตกรอบ 2 ศึก แคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมวิงวอนแฟนๆ เชื่อมั่นปรัชญาการทำทีมของตน

อดีตกุนซือทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งยังไม่เคยนำพลพรรค “ปิศาจแดง” เก็บชัยแมตช์อย่างเป็นทางการเลย นับตั้งแต่มารับตำแหน่งแทน เดวิด มอยส์ ช่วงซัมเมอร์ เผยว่าการเล่นผิดพลาดของนักเตะ เป็นสาเหตุของความปราชัยต่อ คู่แข่งจาก ลีก วัน ที่สนาม สเตเดียม เอ็มเค

2 ประตูจาก วิลล์ กริกก์ และ เบนิก อโฟบี แข้งที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล ช่วย เอ็มเค ดอนส์ เขี่ย ยูไนเต็ด พ้นเส้นทางลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วย 1 รายการ เท่ากับว่า บิ๊กบอสวัย 62 ปี ทำผลงาน แพ้ 2 เสมอ 1 ทะลวงตาข่าย 2 ตุง ตลอด 3 เกมแรกของการนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จอมแท็กติกชาวดัตช์ กล่าว “เมื่อคุณพิจารณาประตูที่เราเสียไป คุณจะเห็นว่าเราก่อความผิดพลาดในสถานการณ์สำคัญ คุณไม่สามารถก่อความผิดพลาดแบบนั้นได้เลย เพราะมันจะเป็นเรื่องยาก หากจะพลิกสถานการณ์ ครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสหลายครั้ง แต่เราไม่มีโชคเพียงพอจะทำประตู เราเผชิญความเสี่ยงอย่างสูงกับการเปลี่ยนระบบ”

ฟาน กัล ตอบคำถามกรณีรู้สึกเสียใจหรือไม่ ที่เปลี่ยนแปลงผู้เล่น 10 ตำแหน่งจากชุดเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ส.ค.) “ไม่ เพราะคุณต้องวิเคราะห์ปัญหา จากนั้นคุณต้องลงสนาม และผมทำเช่นนั้น ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีที่จะชนะ อย่าลืมว่า เรามีนักเตะบาดเจ็บ 9 คน เรามีขุมกำลังวัยหนุ่ม แน่นอน เราโชคร้ายที่พวกเขายิงประตูจากความผิดพลาดของเรา”

ทั้งนี้ อดีตผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก วิงวอนสาวก “เรด เดวิลส์” เชื่อมั่นแนวทางการทำทีมของตน “แฟนๆ ต้องเชื่อมั่นปรัชญาของเรา เรากำลังสร้างทีม ซึ่งคุณไม่สามารถใช้เวลาบรรลุเป้าหมายเพียง 1 เดือน หรือ 1 ปี ผมหวังว่า พวกเขาจะยังมีความศรัทธาต่อสโมสร และวิธีของเรา เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา เราทราบดีว่า เรากำลังทำอะไรอยู่ แต่มันต้องชดเชยด้วยการเสียคะแนน เช่นเดียวกับแชมป์ เพราะเราแพ้ใน แคปิตอล วัน คัพ ซึ่งมันน่าผิดหวัง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น