xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ชี้ฝอยทองไม่ดีพอเป็นแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ หมดหวัง
คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแสดงความเห็นว่าชาติบ้านเกิดของตนยังไม่มีศักยภาพเพียงพอที่จะฝ่าด่านเข้าไปลุ้นแชมป์ ฟุตบอลโลก ได้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในเกม 2 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มที่บราซิล

โปรตุเกส ของ เปาโล เบนโต ยันเสมอ สหรัฐอเมริกา ช่วงท้ายเกม 2-2 เก็บ 1 แต้มล้ำค่าสำคัญได้ อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้นหนักเพราะนัดสุดท้ายนอกจากต้องถล่ม กานา แบบยับเยินแล้ว ยังต้องลุ้นให้ เยอรมนี จัดการสอยประตู “มะกัน” แบบเป็นกอบเป็นกำด้วย

เกมที่ผ่านมา “ฝอยทอง” ขาดผู้เล่นตัวหลักไป 4 คน จากสาเหตุบาดเจ็บและติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม โรนัลโด กัปตันทีมก็มองว่าต่อให้ทีมของตนอยู่ในสภาพฟูลทีม แต่ก็ยังไม่มีศักยภาพมากพอที่จะเอาชนะคู่แข่งเพื่อเข้าไปลุ้นแชมป์โลกได้

ดาวยิงของ รีล มาดริด เผยว่า “มันคงเป็นเรื่องโกหกถ้าบอกว่าเราคือท็อปทีมของทัวร์นาเมนต์ ทีมของเรามีข้อจำกัดเพราะมีนักเตะบาดเจ็บมากไป แถม เปเป ก็ติดโทษแบน นี่คือสิ่งที่บันทอนศักยภาพและไม่ได้ทำให้เราอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด รวมถึงไม่ได้ช่วยให้เรามีโอกาสเอาชนะคู่แข่งระดับท็อปได้”

“ไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ ทั้งสิ้น พวกเรารู้ดีว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มที่หนักพอสมควร และทุกทีมก็เหนือกว่าเรา ผมไม่เคยคิดว่าเราจะเป็นแชมป์โลกได้ เราต้องรู้จักตัวเอง ผมเสแสร้งไม่เป็น และยืนยันอีกครั้งว่าไม่เคยคิดเลยถึงโอกาสที่เราจะเป็นแชมป์โลก” แข้งวัย 29 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น