xs
xsm
sm
md
lg

“เบนโต” รับฝอยทองลุ้นหนักหลังเจ๊ามะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนโต โอกาสริบหรี่
เปาโล เบนโต กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เผยรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันหลังลูกทีมทำได้เพียงเสมอกับ สหรัฐอเมริกา 2-2 ในเกมฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิถุนายน พร้อมยอมรับโอกาสที่ “ฝอยทอง” จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ค่อนข้างริบหรี่

โปรตุเกส ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาที 4 จาก หลุยส์ นานี ทว่าเข้าสู่ครึ่งหลังก็โดน เจอร์เมน โจนส์ กับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ สองผู้เล่นของอเมริกายิงแซงขึ้นนำ แต่เทพีแห่งโชคชะตายังเข้าข้างทีมของ เบนโต เมื่อได้ คริสเตียโน โรนัลโด เปิดบอลให้ ซิลเวสตรี วาเลรา โหม่งตีเสมอช่วงทดเจ็บ ก่อนแชร์แต้มได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เบนโต นายใหญ่ โปรตุเกส ยอมรับว่าจากผลการแข่งขันที่ไม่เป็นไปตามหวัง ทำให้โอกาสที่ทีมของตนจะพลิกโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้นยากกว่าเดิม เพราะต้องชนะ กานา ที่มี 1 แต้มเท่ากันในเกมสุดท้าย วันที่ 26 มิถุนายน แล้วลุ้นให้ เยอรมนี ถล่ม สหรัฐอเมริกา อย่างน้อย 3 ลูก เพื่อลุ้นเข้ารอบด้วยผลประตูได้เสีย

“ถือเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้าย แน่นอนว่ามันยังไม่ทำให้เราออกจากการแข่งขัน เวิลด์ คัพ แต่ก็ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก เราเริ่มต้นได้ดีด้วยประตูที่ทำได้ แต่ทุกอย่างก็เริ่มยากขึ้น เราพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์แต่เราก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เราต้องเล่นเกมสุดท้ายและมองถึงความเป็นได้ต่อจากนี้” เบนโต กล่าว

ส่วน เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือของอเมริกา ยอมรับว่าทีมของตนโชคร้ายในช่วงท้ายเกม แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ “อินทรีเหล็ก” เพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้ “บ่อยครั้งที่ความโชคร้ายมักมาเยือนในช่วงนาทีสุดท้าย แต่ลูกทีมของผมก็ทำได้ดีแล้ว จากนี้ไปเราต้องการผลการแข่งขันที่ดีในเกมพบ เยอรมนี และเราจะลงเล่นกับพวกเขาด้วยความมั่นใจ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คลินส์มันน์ ยังมีหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น