xs
xsm
sm
md
lg

ฝอยทองเครียด “โด้” เข่าเดี้ยงช่วงซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เจ็บระหว่างซ้อม
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกตัวทีเด็ดของทีมชาติโปรตุเกส มามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอีกครั้ง ที่บริเวณหัวเข่า หลังจากลงซ้อมกับทีมได้เพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ก่อนต้องใช้น้ำแข็งประคบที่หัวเข่าซ้ายและไปนั่งพักก่อนเพื่อน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทีม “ฝอยทอง” โปรตุเกส ของ เปาโล เบนโต เดินทางมาถึงแผ่นดินแซมบ้า เป็นทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา และลงซ้อมมื้อแรกทันทีในวันพฤหัสบดี โดยเป็นการฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อเตรียมร่างกายในช่วง 15-20 นาทีแรก แต่ดันมามีอาการเจ็บที่เข่าซ้ายกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง

หลังเจ็บขึ้นมากะทันหันทีมสตาฟฟ์ในแคมป์ซ้อมต้องให้ ปีกจอมพังประตูวัย 29 ปี ต้องเดินออกจากสนามซ้อมทันที โดยใช้น้ำแข็งประคบที่หัวเข่าซ้ายและไปนั่งดูเพื่อนร่วมทีมซ้อมต่อในเซสชันที่ซ้อมร่วมกับลูกฟุตบอล และมีโอกาสจะพลาดการประเดิมสนามแมตช์แรกที่จะพบกับ เยอรมนี ในเช้ามืดวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ด้วย

ทั้งนี้ อดีตปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นที่สนใจเรื่องอาการบาดเจ็บและสภาพความฟิตตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล ลาลีกา สเปน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แม้ว่าเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด กับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เปาโล เบนโต จะให้เขาสตาร์ทเป็นตัวจริงและลงเล่นไปถึง 70 นาทีก็ตาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น