xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” อาจจับ “คาร์ริค” คุมหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริค
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแก้ปัญหาเกมรับของทีม ด้วยการเจรจากับ ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงให้ถอยลงไปช่วยยืนคุมแนวรับของ “ปิศาจแดง” ชั่วคราวในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

ห้องเครื่องวัย 33 ปี ของทีมชาติอังกฤษ เตรียมจะได้กลับมาลงสนามให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซัน แต่มีการคาดหมายว่า คาร์ริค อาจจะต้องถูก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมจับไปยืนช่วยเกมรับแทนชั่วคราว ในเกมเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้

“ดิ เอ็กซ์เพรส” สำนักข่าวจากอังกฤษ ระบุว่า จากปัญหาในแนวรับของ “ปิศาจแดง” ทั้ง จอนนี อีแวนส์ และ ฟิล โจนส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ไทเลอร์ แบลกเก็ตต์ ยังติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่ถูก เลสเตอร์ ซิตี ถล่ม 5-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เหลือ คริส สมอลลิง ใช้งานเพียงคนเดียว

ด้วยเหตุนี้ ฟาน กัล จำเป็นต้องเจรจากับ คาร์ริค เพื่อให้ช่วยถอยลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟชั่วคราวก่อน ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ของ “ขุนค้อน” และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เคยถูกถอยไปยืนช่วยเกมรับเช่นกันในยุคการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น