xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล-รูน” เซ็ง “ผี” ขว้าง 3 แต้มทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ตำหนิแข้ง ผีแดง
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ตำหนิแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขว้าง 3 แต้มทิ้งไปเอง ทั้งที่บุกไปนำ “จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี 3-1 ถึง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายพลิกพ่าย 3-5 ด้าน เวย์น รูนีย์ หอก “ผีแดง” ก็ยอมรับผิดหวังเช่นกันที่ไม่อาจครองบอลปิดเกมได้สำเร็จ

เลสเตอร์ ซิตี ยิง 4 ประตูแซงชนะจาก เดวิด นูเจนต์ จุดโทษนาที 62, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ นาที 64, เจมี วาร์ดี นาที 79 และ โฮเซ อุลลัว จุดโทษนาที 83 ทำให้ แมนฯยู มี 5 แต้มจาก 5 นัด โดยแมตช์หน้า “ผีแดง” จะได้แก้ตัวเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เตะ พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้

หลังเกม ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู เผยอย่างสุดเซ็งว่า “เราไม่เคยคิดว่าเมื่อนำ 3-1 และถูกแซงชนะ 2 ประตูช่วงครึ่งหลัง คุณน่าจะปิดเกมด้วยการครองบอล แต่ไม่สามารถทำได้ แถมยังเสียจุดโทษ ทั้งที่สร้างโอกาสได้มากมายยิงลูกสุดสวย อย่างไรก็ตาม ต้องมีสมาธิครบ 90 นาที ฟุตบอลไม่ได้เล่น 60 นาที”

เกมนี้จังหวะที่ แมนฯยู เสียจุดโทษครั้งแรก ฟาน กัล ยังมองว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา น่าจะถูกทำฟาวล์ก่อน อย่างไรก็ตาม มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ไม่เป่าให้ ส่วนจุดโทษลูกที่ 2 นั้นก็ทำให้เหลือ 10 คน เนื่องจาก ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ กองหลังถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

ด้าน รูนีย์ กองหน้ากัปตัน แมนฯยู ก็เผยรับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่พลิกล็อกพ่ายแบบเหลือเชื่อเช่นนี้ “ทุกคนผิดหวังกับสกอร์ที่ขึ้นนำ 3-1 ควรที่จะเก็บบอลได้ดีกว่านี้ แต่ไม่สามารถทำได้ ผิดพลาดกันเองจนถูกลงโทษ เลสเตอร์ เล่นบอลยาวสร้างความลำบากให้เรา”

แมนฯยู ยังเสีย จอนนี อีแวนส์ เซนเตอร์ที่เจ็บนาที 30 โดยเป็น คริส สมอลลิง ลงมาแทน ซึ่ง ฟาน กัล เผยว่า “ผมยังไม่รู้ว่าอาการว่าหนักแค่ไหนต้องรอผลสแกนวันรุ่งขึ้น แต่ตอนนี้ต้องใช้ไม้ค้ำยันไปก่อน” แต่เกมหน้า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ น่าจะพร้อม “ผมคิดว่า ชอว์ ควรฟิตพอที่จะเล่น มาร์กอส โรโฮ กับ สมอลลิง ก็เช่นกัน ซึ่งเราน่าจะรับมือได้ แม้ว่าตัวเลือกจะน้อยไปหน่อย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เสีย อีแวนส์ เจ็บเพิ่มอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น