xs
xsm
sm
md
lg

“โรโฮ” ไหล่หลุด “ฟาน กัล” มั่น “คาร์ริค-แม็คแนร์” เอาอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโฮ (แดง) โชคร้ายไหล่หลุด
มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา เจ็บหนักถึงขั้นไหล่หลุดจากเกม พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี จากการยืนยันของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกระนั้นก็ตามเชื่อว่าจะรับมือได้อย่างแน่นอน โดยมีเซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งคือ แพ็ดดี แม็คแนร์

แมนฯยู เพิ่งบุกพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-1 ที่ เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมเสียหายหลายแสน เนื่องจาก คริส สมอลลิง กองหลังโดนใบเหลือง-แดงนาที 39 ถูกแบน 1 นัดจากนี้ รวมถึง โรโฮ ที่ไหล่หลุดถูกเปลี่ยนออกนาที 56

หลังเกม ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู เผยว่า “โรโฮ ไหล่หลุด ผมไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหน คงต้องรอถึงวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ถึงจะทราบ แต่ที่แน่ๆ คิดว่าไม่พร้อมเจอกับ คริสตัล พาเลซ เราเผชิญปัญหานักเตะแผงหลัง เจ็บเพียบ ทว่า ไมเคิล คาร์ริค กับ แพ็ดดี แม็คแนร์ ที่ลงมาแทนก็ทำได้ดี ดังนั้นไม่คิดว่าจะมีปัญหา”

“เรายังคงมีผู้เล่น 11 คนที่มีศักยภาพพร้อมที่จะลงสนาม ดังนั้นผมจะไม่คร่ำครวญ เพียงแค่ถือเป็นสถานการณ์ยากลำบากที่เราต้องเลือกทีมที่ดีที่สุด เหนืออื่นใดผมเห็นแฟนบอลปรบมือให้หลังเกม ดังนั้นนักเตะทุกคนก็พร้อมที่จะทุ่มเททุกสิ่งเพื่อสวมเสื้อ แมนฯยู ลงสนาม” กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

โปรแกรมถัดไปของศึก พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะไม่มี สมอลลิง โดยจะกลับมานัดถัดไปที่ต้องออกไปเยือน อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ส่วน โรโฮ, จอนนี อีแวนส์, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ ฟิล โจนส์ เจ็บทั้งหมด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น