xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” คอนเฟิร์ม “กุน-โยเวติช” ฟิตชี้ชะตาพี่เสือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย เจองานหนักนัดชี้ชะตา
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายืนยัน เซร์คิโอ อกูเอโร กับ สเตฟาน โยเวติช คู่หูดาวยิงตัวเก่ง พร้อมลงสนามปะทะ บาเยิร์น มิวนิก ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดชี้ชะตา คืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้

“เอล กุน” กับ อดีตนักเตะ ฟิออเรนตินา เพิ่งพลาดการซ้อมกับผองเพื่อน “เรือใบสีฟ้า” เมื่อวันจันทร์ (24 พ.ย.) จุดประกายข่าวลือว่า ทั้งคู่อาจชวดฟาดแข้ง แมตช์สำคัญของกลุ่ม E กลางสัปดาห์นี้ (25 พ.ย.) ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม ซึ่งจะทำให้ ซิตี เหลือ โฮเซ อังเคล โปโซ เป็นตัวเลือกเพียงคนเดียว ขณะที่ เอดิน เซโก บาดเจ็บน่อง

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา ตอบคำถามสื่อมวลชนสั้นๆ ระหว่างจัดแถลงข่าวก่อนเกม กรณีอาจไม่มี อกูเอโร กับ โยเวติช ล่าตาข่ายว่า “พวกเขาจะมีรายชื่อในทีม”

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ยังไม่สู้ดี เนื่องจากขาด ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ที่มีอาการเจ็บเข่า ส่วน ยาย่า ตูเร ห้องเครื่องชาวไอวอรี โคสต์ กับ แฟร์นันดินโญ ติดโทษแบน จากการถูกไล่ออกนัดก่อนหน้า (กับ ซีเอสเคเอ มอสโก)

โอกาสตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ดูริบหรี่พอสมควร หลังเก็บเพียง 2 แต้ม จาก 4 นัด จมบ๊วยของกลุ่ม โดยต้องเอาชนะ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และภาวนาผลการแข่งขันระหว่าง โรมา กับ ซีเอสเคเอ มอสโก จบลงด้วยผลเสมอ จึงจะมีความหวังเกมสุดท้าย

“มันมีความหมายสำหรับทีมนี้ที่จะต้องทำผลงานให้ดีในสโมสรยุโรป วันพรุ่งนี้เราจะสู้จนครบ 90 นาที เพื่อความหวังใน แชมเปียนส์ ลีก หากเราตกรอบ เราจะทบทวนถึงสาเหตุว่าทำไมเราจึงล้มเหลว แต่เราต้องลงเล่นเกมวันรุ่งขึ้นเสียก่อน” บิ๊กบอสชาวชิลี วัย 61 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วันนี้ต่างหาก! วันชี้ชะตา โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก / กษิติ กมลนาวิน ราชวังสัน
โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศไทยประจำปีนี้เดินทางมาถึงช่วงทางตรง 100 เมตรสุดท้ายแล้ว อันนี้เป็นสำนวนของฝรั่งซึ่งมีความหมายเดียวกันกับที่ พี่ไทย เรียกว่า เข้าสู่โค้งสุดท้าย นั่นเอง คงเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้นก็จะทราบผลอย่างครบถ้วนว่า ทีมใดคว้าแช้มพ์ และทีมใดต้องตกชั้นกันบ้าง แต่เราอาจไม่ต้องรอถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันแข่งนัดปิดฤดูกาลก็ได้ เพราะในนัดดังกล่าว ทีมแกร่งที่ต้องการเก็บชัยชนะจะเล่นในบ้านตนเองต้อนรับทีมอ่อนกว่าหรือไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว หรืออย่างน้อยก็เสียเปรียบที่ต้องไปเยือนผลการแข่งขันจึงค่อนข้างจะเป็นของตายแทบทั้งสิ้น แต่นัดที่ 37 ในเย็นวันนี้ต่างหากที่เป็นการชี้ชะตา
กำลังโหลดความคิดเห็น