xs
xsm
sm
md
lg

“ชัยนาท” คว้า “ชนินทร์” เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนินทร์ ซบตักนกใหญ่
ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังแห่งโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มือไวจัดการคว้าตัว ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านอนาคตไกลที่กำลังช่วยทีมชาติไทยสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อยู่ขณะนี้ เข้ารังเรียบร้อยเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2015

ชนินทร์ ถือเป็นแข้งที่อนาคตไกลหลังจาก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกใช้บริการเป็นมือ 2 รองจาก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ตั้งแต่ชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 ต่อด้วย เอเชียนเกมส์ 2014 และล่าสุดเพิ่งได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้ "ช้างศึก" ในเกมที่ชนะ เมียนมาร์ 2-0 รายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 พร้อมถูกวางตัวเป็นมือ 1 ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ ปีหน้าด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เป็น “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ย่องเงียบเซ็นสัญญาคว้าตัว มือกาววัย 22 ปีรายนี้ไปร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว หลังที่หมดสัญญากับ สิงห์ ท่าเรือ อดีตต้นสังกัด

โดย “เจ้าบาส” เผยว่า “อันดับแรกเลยผมดีใจที่ได้มาร่วมทัพนกใหญ่ พร้อมสู้ศึกในไทยลีก 2015 ครับ ผมตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนๆ ชาวชัยนาท นะครับ ถึงตอนนี้แม้ผมจะบอกอะไรมากไม่ได้ แต่ผมสัญญาครับว่า ผมจะทำหน้าที่ของผมในสนามให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายของทีม และความสุขของชาวชัยนาททุกคนครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากเชียร์ทีมชัยนาท ของพวกเราด้วยครับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น