xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ลั่นจองแชมป์! ยันไม่ประมาท “ปินส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ผลงานดีต่อเนื่อง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พอใจผลงานลูกทีมหลังเกมชัยเหนือ เมียนมาร์ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่มอย่างสง่างามแม้จะมีการโรเตชันหลายตำแหน่ง ลั่นเป้าหมายคือแชมป์ พร้อมชี้รอบต่อไปเจอ ฟิลิปปินส์ ห้ามประมาท

ทัพนักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มหรู ชนะ 3 นัดรวด เหนือ สิงคโปร์ 2-1 มาเลเซีย 3-2 และ เมียนมาร์ 2-0 เก็บ 9 แต้มเต็มคว้าแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ไปพบกับ ฟิลิปปินส์ รองแชมป์กลุ่ม เอ ได้สำเร็จ

หลังจบเกม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวว่า พอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถเก็บชัยได้แม้จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่ง “นักเตะทุกคนพยายามทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่และก็ทำออกมาได้ดี เกมนี้แสดงให้เห็นว่านักเตะทุกคนแทนที่กันได้ แน่นอนเป้าหมายของเราก็คือแชมป์ ดังนั้นงานของเรายังไม่จบ”

“เกมกับฟิลิปปินส์เราเคยเจอพวกเขามาแล้วที่โคราช (อุ่นเครื่องชนะ 3-0) นักเตะของพวกเขามีทักษะและเทคนิคที่ดีมาก เกมที่เราจะต้องออกไปเยือนเป็นเกมที่ยาก เราจะไม่ประมาทและทำเต็มที่เพื่อเกมที่สองที่ไทยจะได้ง่ายขึ้น” อดีตแข้งชุดดรีมทีม กล่าว

ด้าน ราดอจโก อัฟราโมวิช เฮดโค้ชเมียนมาร์ กล่าวว่า ทีมของตนเป็นรองทีมชาติไทยเพียงแค่จังหวะการจบสกอร์เท่านั้น ซึ่งนักเตะทุกคนควรภูมิใจแล้วกับผลงานในรายการนี้ เพราะเราพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ไทย พบ ฟิลิปปินส์ จะฟาดแข้งระบบเหย้า-เยือน โดยนัดแรก “ช้างศึก” จะบุกไปรัง ริซัล เมโมเรียล สเตเดียม ในกรุงมะนิลา วันที่ 6 ธันวาคม นี้ ก่อนกลับมาสู้ต่อที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 10 ธันวาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น