xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” งดซ้อมกลัวฟ้าผ่า! เช็กแข้งเจ็บ 3 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้างศึกเจอปัญหา
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พับแผนนำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามหญ้าเทียม เนื่องจากฝนตกหนักจนเกรงว่าจะมีอันตรายจากฝ้าผ่าตามที่เจ้าภาพแจ้งเตือน พร้อมกับต้องเช็กสภาพอาการบาดเจ็บของ 3 แข้งหลักก่อนเกมเจอ มาเลเซีย นัดต่อไป

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ประเดิมศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 อย่างสวยงามด้วยการเฉือน สิงคโปร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า 4 สมัย 2 - 1 จากประตูของ มงคล ทศไกร และ ชาริล ชัปปุยส์ (จุดโทษ) เก็บ 3 คะแนนเต็มรั้งจ่าฝูงกลุ่มบี โดยเกมต่อไป “ช้างศึก” จะพบ มาเลเซีย ที่นัดแรกเสมอ เมียนมาร์ 0-0 ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ที่ จาลัน เบซาร์ สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ที่วางโปรแกรมพาลูกทีมไปฝึกซ้อมช่วงเย็นที่สนามโรงเรียนกีฬาสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม เพื่อปรับสภาพเตรียมรับมือใน 2 เกมที่เหลือนั้นมีอันต้องพับแผน เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และทางเจ้าภาพได้แจ้งเตือนว่าอาจมีอันตรายจากฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้

ส่วนสภาพทีมมีเพียง มงคล ทศไกร ที่เจ็บแผลหัวเข่าถลอกเพียงรายเดียว แต่ทั้งนี้ก็มีหลายคนที่สามารถทดแทนในตำแหน่งริมเส้นได้ เช่น อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เคยเล่นตำแหน่งนี้ให้กับสโมสรต้นสังกัดมาแล้ว นอกจากนี้ ยังต้องเช็กอาการของสองกองหลังอย่าง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่เข่าบิด และ ประวีณวัช บุญยงค์ ที่ตาแดง ด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น