xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” รับมีโชค “ช้างศึก” ได้โทษดับลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ พาไทยเก็บ 3 แต้มแรก (แฟ้มภาพ)
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมายอมรับ ลูกทีมโชคดี หลังได้จุดโทษช่วงท้ายเกม ประเดิมสนามเชือด สิงคโปร์ 2-1 ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พลพรรค “ช้างศึก” ออกนำอย่างรวดเร็วจาก มงคล ทศไกร กองหน้าจาก อาร์มี ยูไนเต็ด ตั้งแต่นาทีที่ 11 ทว่าผ่านไปเพียง 8 นาที เจ้าถิ่นมาตามตีเสมอจากลูกโหม่งของ คอยรูล อัมรี จนเกมทำท่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที “ลอดช่อง” ทำเสียจุดโทษจากการทำแฮนด์บอล และ ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่องขวัญใจสาวๆ สังหาร นำไทย เก็บ 3 แต้มแรกของทัวร์นาเมนต์

ภายหลัง อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา กล่าว “วันนี้เป็นเกมที่ยาก สิงคโปร์เป็นแชมป 4 สมัยของรายการนี้ และเป็นเจ้าภาพ ตอนแรกเราหวัง 1 แต้ม แต่ก็โชคดีที่ได้จุดโทษ ขอบคุณผู้เล่นทุกคน ดาวรุ่งทุกคนมาจากเอเชียนเกมส์ และ ซีเกมส์ น่าจะได้ประสบการณ์ เกมนี้เป็นเกมที่ดีของเรา”

“เรารู้ว่าสิงคโปร์จะมาบุกกดดันใส่เรา เราพยายามตั้งรับก่อน ซึ่งได้ผลตามต้องการ แต่แนวรับเรามีปัญหาพอสมควร ผมรู้ดีว่า อัมรี เป็นผู้เล่นที่ประสบการณ์สูง ดังนั้น ผมจึงกำชับให้เน้นมากขึ้น ครึ่งเวลาหลัง เราก็ทำได้ดี และกองหลังเราตื่นเต้น เพราะกองเชียร์รอบๆ สนามเสียงดังมาก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะดวลกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ซึ่งเสมอกับ เมียนมาร์ 0-0 วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ณ สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น