xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์มี” ใช้ทีมงานชุดเดิมรอตั้ง “บิ๊กโด่ง” นั่ง ปธ.ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร ว่าที่ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด
พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผู้จัดการทีมอาร์มี ยูไนเต็ด เผยไร้ปัญหาแม้ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสโมสร จะอำลาตำแหน่งเนื่องจากเกษีญณอายุราชการ ชี้ยังใช้ทีมงานชุดเดิมจนจบซีซัน โดยเป็น “บิ๊กโด่ง” พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่จะเข้ามารับตำแหน่งแทน

หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศอำลาเก้าอีกประธานสโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด เนื่่องจากมีอายุครบ 60 ปี ต้องเกษียณจากราชการตามวาระ

ล่าสุด ด้าน พ.อ.ชาตรี แสงทองศรีกมล ผู้จัดการทีมอาร์มี ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่า จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน “เรื่องนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทางกองทัพต้องใช้เวลาในการปรับลำดับขั้น อาจจะเป็นอีกสักระยะหนึ่ง อย่างไรก็ตามจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน เพราะทีมงานชุดนี้จะยังคงทำงานจนจบฤดูกาล”

ขณะที่ประธานทีมคนใหม่นั้น พ.อ.ชาตรี กล่าวว่าเป็น “บิ๊กโด่ง” พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ ที่จะรับไม้ต่อตามคาด “สำหรับประธานสโมสรคนใหม่นั้นก็ต้องเป็นท่านผบ.ทบ. ตามตำแหน่งอยู่แล้ว ซึ่งท่านอาจจะเข้ามาเริ่มดูในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทางกองทัพยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องจัดการและเรื่องนี้ก็ยังไม่ถือว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนแต่อย่างใด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น