xs
xsm
sm
md
lg

“ประยุทธ์” โวยเปาให้สกอร์บุรีรัมย์ทั้งที่ล้ำหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
“บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรอาร์มี ยูไนเต็ด รับไม่ได้หลังทีมถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 2-2 ทั้งที่เป็นลูกล้ำหน้า ส่งเลขาฯยื่นหนังสือร้องเรียนทีพีแอล และคณะผู้ตัดสิน ด้าน พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานเปาไทย รับลูกน้องผิดจริงเตรียมตั้งคณะ กก. สอบ

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พล.ท.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รองเสนาธิการทหารบก เป็นตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรอาร์มี ยูไนเต็ด เดินทางเข้าพบ พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สมาคมฟุตบอลฯ (สนามศุภชลาศัย)

สำหรับการเข้าพบครั้งนี้เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรม ในเกมที่ “สุภาพบุรุษวงจักร” เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในจังหวะที่ “ปราสาทสาฟ้า” ได้ประตูตีเสมอ 2-2 ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าเป็นลูกล้ำหน้าแต่ไลน์แมนกลับไม่ยกธง

โดย พล.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันและเห็นชัดว่าจังหวะดังกล่าวล้ำหน้าอย่างชัดเจน และท่าน ผบ.ทบ. รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงมอบให้ตนทำหนังสือเพื่อยื่นประท้วงกับบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) และประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งท่าน ผบ.ทบ. ยืนยันว่า การประท้วงครั้งนี้ไม่ต้องการเรียกร้องอะไร แต่เป็นการสู้เพื่อความยุติธรรมและจะสู้ให้ถึงที่สุด

ด้าน “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ กล่าวว่า ตนได้ดูบันทึกการแข่งขันและได้สอบถามกับผู้รู้แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจังหวะล้ำหน้าจริง ถือเป็นความผิดพลาดของ นายเดชา ทองย้อย ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ที่ไม่ยกธง เป็นการทำหน้าที่ผิดพลาด ซึ่งต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น