xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” วาง “มิเชลินี” ทะลวง “กิเลน” เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลาเวียน มิเชลินี
บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมวาง ฟลาเวียน มิเชลินี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับบทจอมทัพแทน ดาร์โก ทาเชฟสกี ห้องเครื่องตัวเก่งชาวมาซิโดเนีย ที่ติดโทษแบน ในเกมมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ รอบ 8 ทีม รับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้

บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวเปิด ลีโอ สเตเดียม รับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ วันพุธที่ 6 สิงหาคม นี้ พร้อมลุ้นผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันหลังฤดูกาลที่แล้วพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชวดแชมป์อย่างน่าเสียดาย

ก่อนเกม ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบีจี เปิดเผยว่า ทีมเตรียมส่ง ฟลาเวียน มิเชลินี ลงทำเกม “สภาพทีมตอนนี้พร้อมมาก แม้จะไม่ได้ใช้งาน ดาร์โก ทาเชฟสกี ที่ติดโทษแบน แต่เรายังมีตัวเลือกอีกหลายรายที่พร้อมลงเล่น โดยเพาะ มิเชลินี ที่สามารถทดแทนตำแหน่งนี้ได้อย่างดี ซึ่งผมเชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน ที่สำคัญ เอสซีจี เมืองทองฯ เองก็อยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ คงเป็นเกมที่สูสี”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเหน่ง” เผยต่อว่ายังไม่มองไปถึงแชมป์จะผ่าน “กิเลนผยอง” ไปได้ก็ตาม "ยอมรับว่าถ้าเราผ่านเอสซีจี เมืองทองฯ ไปได้ก็ถือว่ามีโอกาส แต่ก็ต้องดูที่เหลือว่ามีทีมใดผ่านเข้าไปบ้าง ฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องเน้นเกมนี้ก่อน โดยเฉพาะแผงหลังที่ต้องมีการปรับเปลี่ยน เพราะเกมที่แล้วเราใช้ผู้เล่นที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์จนทำให้เสีย 2 ประตูเร็ว (บุกพ่าย อาร์มี ยูไนเต็ด 1-2)”

โปรแกรมฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย (แข่งวันที่ 6 สิงหาคม 2557)
บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บางกอก เอฟซี
สุพรรณบุรี เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด
ทีโอที เอสซี พบ ชลบุรี เอฟซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น