xs
xsm
sm
md
lg

“จุ่น” รับแผงหลังไร้วินัยทำพ่าย “อาร์มี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนุรักษ์ ศรีเกิด
“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าตนผิดคาดที่เจอ อาร์มี ยูไนเต็ด ส่งแข้งไทยลงสนามหลายคน พร้อมชี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง เพราะแผงหลังไม่มีวินัยที่ดี จึงทำให้พ่ายไป

อาร์มี ยูไนเต็ด ได้สองประตูตั้งแต่ 13 นาทีแรก จาก ราฟาเอล บ็อตติ แข้งแซมบ้า เปิดบ้านเฉือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ได้จาก บลาเซ อิลิโจสกี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้จัดการทีมบีจี ยอมรับในความพ่ายแพ้ “เราวางแผนมาเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งวันนี้อาร์มี่ฯส่งแข้งไทยลงเยอะจึงผิดคาด และเมื่อมาโดนลูก 1 และ 2 จึงต้องถอดกองหลังออกเพื่อเติมกองหน้าเข้าไป เราหวังที่จะกลับมาให้ได้เร็ว แต่ครึ่งหลังเกมเราทำไม่ได้เอง วันนี้จึงถือเป็นบทเรียนราคาแพง เพราะแผงหลังไม่มีวินัยที่ดี”

ด้าน อิสระ ศรีทะโร เทรนเนอร์วงจักร เผยว่า “เราเก็บความรู้สึกที่เจอกับเทโรฯ มาเล่นในเกมนี้ ซึ่งต้องชมนักเตะทุกคนที่ทำได้ดี ส่วน แกรี สตีเวนส์ (ว่าที่กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาก่อนเกมแรก) นั้นเขาเพิ่งเข้ามา ยังไม่ได้ร่วมงานกันอย่างเต็มที่ แต่เชื่อว่าในอนาคตจะเป็นผลดีแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อิสระ ศรีทะโร
อาร์มี่ เฉือน 2-1

บลาเซ อิลิโจสกี

แฟนวงจักรได้เฮ
กำลังโหลดความคิดเห็น