xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชจุ่น” เตรียมดัน “ศุภเสกข์” ยืนหอกชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภเสกข์ ไก่แก้ว เตรียมขึ้นไปเล่นกองหน้า
“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมดัน ศุภเสกข์ ไก่แก้ว มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าชั่วคราว หลังจาก หัวหอกอาชีพในทีมประสบอาการบาดเจ็บทั้งหมด

ความเคลื่อนไหวของทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 มีคิวยกพลบุกไปเยือน “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ใช้รังเหย้าชั่วคราว สนามกีฬากองทัพบก

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญของ “บีจี” ขณะนี้ หลังจากที่ปล่อย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ไปอยู่กับ เพื่อนตำรวจ ทำให้มีกองหน้าแค่เพียงไม่กี่ราย คือ ลาซารัส คาอิมบี, ชาตรี ฉิมทะเล, โกชิ โอคุโบ เท่านั้น ซึ่งขณะนี้ทั้ง 3 คน เจ็บทั้งหมด ทำให้ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือคนใหม่ของทีมเตรียมดัน ศุภเสกข์ ไก่แก้ว มิดฟิลด์ของทีมขึ้นมาเล่นเป็น หัวหอกชั่วคราว

“สำหรับปัญหาของทีมในแมตช์กับ สมุทรสงคราม คือกองหน้าเพราะตอนนี้เจ็บทั้งหมด ทำให้ผมต้องวางแผนสำรองเอาไว้ ล่าสุดได้เข้าไปคุยกับ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว เพื่อให้เขาขยับตำแหน่งริมเส้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมในช่วงที ทีมต้องการหัวหอก เพราะคิดว่าอย่างน้อยเขาก็เคยเล่นในตำแหน่งนี้มาบ้าง คาดว่าเป็นวิธีที่แก้ปัญหาได้ดีที่สุดในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็จะลองหาวิธีอื่นดูด้วย เพื่อสลับตามความเหมาะสมในแมตช์ต่อๆ ไปที่เราจะเล่นแบบไม่มีกองหน้าอยู่ในทีม” โค้ชจุ่น กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น