xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวซ้อมมื้อแรก “โค้ชจุ่น” รับต้องจูน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การพูดคุยระหว่างกุนซือ จุ่น กับลูกทีม
ทีมแข้งแม่เนื้อนิ่มไทย ลงซ้อมภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กุนซือที่กลับมารับงานเดิม พร้อมยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงทีมอีกหลายจุดก่อนลุยเอเชียน คัพ รอบสุดท้ายที่เวียดนาม

เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2557 ที่อาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย ภายหลังจากที่ มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประกาศเปิดตัว “โค้ชจุ่น” นายจตุพร ประมลบาล กุนซือประจำทีม ในฐานะหัวหน้าคณะผู้ฝึกสอนเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการเรียกนักกีฬาทั้ง 28 คน กลับจากการเดินสายเตรียมทีมที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือกลับเข้าแคมป์เพื่อรับนโยบาย และเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อม

โดย “โค้ชจุ่น” หัวหน้าคณะผู้ฝึกสอนเปิดเผยว่า ได้นำนักกีฬาฝึกซ้อมเป็นวันแรกที่สนามมีสุวรรณ ก่อนทำการเช็คสภาพความพร้อมของนักเตะทุกคน และเช็กความเร็วของนักเตะ พร้อมทักษะต่างๆ เพื่อปรับโปรแกรมให้เข้ากับสภาพของนักกีฬา “ซึ่งเราเหลือเวลาอีกไม่มากนักสำหรับการเตรียมทีมสู้ศึก การแข่งขันฟุตบอลหญิง AFC Women’s Asian Cup 2014 (รอบสุดท้าย) ระหว่างวันที่ 14-25 พฤษภาคม 2557 ที่ประเทศเวียดนาม และจากนี้จะเป็นการซ้อมอย่างเข้มข้นมากขึ้น เพื่อโอกาสลุยฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดา ที่ผ่านมายังมีอีกหลายอย่างต้องปรับปรุงแก้ไขต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บรรยากาศการซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น