xs
xsm
sm
md
lg

“บอลหญิง” ซีเกมส์ขอทอง มั่น 3 แข้งแดนยุ่นสมทบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชจุ่น (กลาง) ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงศึก Superstar Invitaional Cup 2013
“โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า วางเป้าขอพาแข้งแม่เนื้ออ่อนยึดแชมป์ที่เนปิดอว์ หลังได้ 3 แข้งตัวหลักที่ไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่นอย่าง ณภัทร ศรีเสริม, พิศมัย สอนไสย์ และ กาญจนา สังข์เงิน มาสมทบ

ความพร้อมของทัพแข้งสาวไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ประเทศพม่า ระหว่าง วันที่ 11-22 ธันวาคมนี้ ล่าสุด “โค้ชจุ่น” จตุพร ที่เข้ามาคุมทัพเก็บตัวเป็นเวลา 4 เดือนที่สนาม กกท.1 การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ยืนยันว่า นักเตะในทีมล่าสุดพร้อมไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ นักเตะชุดปัจจุบันไม่มีปัญหาอาการเจ็บให้ต้องหนักใจ

ขณะเดียวกันยังได้ข่าวดีเมื่อ 3 แกนหลักของทีมอย่าง กาญจนา สังข์เงิน (ปีกขวา), ณภัทร ศรีเสริม (กองกลาง) และ พิศมัย สอนไส (กองหน้า) ที่ไปค้าแข้งในลีกอาชีพญี่ปุ่นจะเดินทางกลับมาสบทบในวันที่ 12 พ.ย.โดยจะร่วมวงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันรุ่งขึ้นทันที มีเพียง พิศมัย ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่แดนปลาดิบยังคงต้องรอทดสอบความฟิตเพียงรายเดียว ทั้งนี้มั่นใจว่าการเก็บตัวเพียง 1 เดือนกับเพื่อนร่วมทีมจะไม่เป็นปัญหาแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมาชุดนี้เป็นชุดที่ลงเล่นร่วมกันเป็นประจำ

“ถือเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ 3 แกนหลักของทีมกลับมา ผนึกกำลังกับชุดที่มีอยู่ และที่สำคัญ 3 นักเตะสาวที่เดินทางกลับจากญี่ปุ่นไม่ได้มีปัญหาอาการเจ็บติดตัวกลับมา มีเพียง พิศมัย ที่เพิ่งเข้าผ่าตัดเข่า ทางเราจะต้องให้ทีมแพทย์ทดสอบความฟิตก่อนส่งลงเล่นกับทีม” โค้ชจุ่น กล่าว

สำหรับเป้าหมายในครั้งนี้หลังจากทราบผลการจับสลากแบ่งสาย ที่ไทยอยู่ร่วมกลุ่มบี ร่วมกับ ลาว, มาเลเซีย และ ติมอร์ฯ ซึ่งเป็นสายที่ไม่หนักมาก ต้องการเก็บให้ได้ทุกแต้มเพื่อเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ส่วนจะพบใครในรอบต่อไปไม่สำคัญและแม้ว่าทีมไทยจะเก็บตัวน้อยกว่าชาติอื่นๆ แต่เป้าหมายหลักในครั้งนี้คือพยายามทะลุรอบลึกๆ เพื่อลุ้นแชมป์ให้ได้ โดยจากนี่จะเก็บตัวซ้อมที่ กกท.ก่อนจะเดินทางไปยังเมืองมัณฑะเลย์ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น