xs
xsm
sm
md
lg

"กว่างโซ้ง" ดึง "โค้ชจุ่น" ขัดตาทัพหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนุรักษ์ ศรีเกิด (ภาพจากเชียงราย ยูไนเต็ด แฟนคลับ FC)
"กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด อดีตเทรนเนอร์ของบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เพื่อพาทีมหนีโซนตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล พร้อมดัน "กัปตันโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้นขึ้นมาเป็นผู้ช่วยโค้ช

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ทำการประกาศแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างเป็นทางการ โดยผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของบางกอกกล๊าส เอฟซี จะเข้ามาเป็นเฮ้ดโค้ชของเชียงราย ยูไนเต็ด ใน 6 นัด กับอีก 25 นาที ที่เหลือ และหลังจากจบฤดูกาลนี้ก็จะกลับไปบางกอกกล๊าส เอฟซี ตามเดิม

โดย ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการดึงตัวโค้ชจุ่นมารับงานในครั้งนี้ว่า “ด้วยสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของหัวหน้าผู้ฝึกสอนเพื่อพาทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ผ่านวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้ ซึ่งจากประสบการณ์และผลงานการทำทีมที่ผ่านมาของโค้ชจุ่น ก็เป็นที่น่าประทับใจและไว้วางใจให้ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนในครั้งนี้ และต้องขอบคุณสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่อนุญาตให้โค้ชจุ่นมาร่วมงานกับเชียงราย ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ครับ”

พร้อมกันนี้ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้แต่งตั้งให้ กัปตันโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชอีกหนึ่งคน ด้วยประสบการณ์ที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานและรู้จักผู้เล่นทุกคนในทีมเป็นอย่างดี

ส่วนกุนซือคนเก่าอย่าง เฮงค์ วิสมัน สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจพักงานการทำหน้าที่ หลังจากที่ผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ โดย เฮงค์ วิสมัน คุมทีมไปทั้งหมด 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 6 นัด ยิงได้เพียง 6 ประตูจาก 10 เกมในลี
กำลังโหลดความคิดเห็น