xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเตี้ย” ลั่น! นับจากนี้ไม่ขอร่วมงาน “บอลหญิง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือมาดเฮี้ยบ เผยไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม ถึงเรื่องไม่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นเป็นกุนซือทีมฟุตบอลหญิง พร้อมลั่นไม่ขอร่วมงานกับทีมงานแข้งแม่เนื้ออ่อนสาวอีกต่อไป

หลังจากที่ทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ตัดสินใจตั้ง “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล ผู้พาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา หวนนั่งแท่นกุนซือใหญ่อีกครั้ง แม้จะมีข่าวว่า “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เทรนเนอร์มากประสบการณ์เป็นตัวเต็งที่จ่อรับงานนี้

งานนี้ตัวเต็งที่จ่อเข้ารับตำแหน่งอย่าง สะสม พบประเสริฐ ได้เผยกับทีมข่าว MGRsport เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สำหรับรายละเอียดต่างๆ คงเปิดเผยไม่ได้ เนื่องจากตอนแรกได้คุยกับทีมงานไว้หมดทุกอย่าง แต่มาเปลี่ยนกลางคัน ต่อไปนี้ก็คงจะไม่ขอร่วมงานกับทัพฟุตบอลหญิงอีกแน่นอน

“รายละเอียดต่างๆ ผมไม่สามารถพูดได้ เพราะตอนแรกได้คุยกับทางทีมงานของทีมฟุตบอลหญิงลงตัวแล้วทุกอย่าง แต่ก็มาเปลี่ยนเอาช่วงสุดท้าย ซึ่งต่อไป ผมก็ขอไม่ร่วมงานกับฟุตบอลหญิงอีกต่อไป หากจะดึงตัวผมเข้าไปทำ ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ทำให้ชื่อของผมขึ้นไปติดบนหน้าสื่ออีกครั้งนึงมา ณ ที่นี้ ด้วยครับ” อดีตตำนานนักเตะทีมชาติไทย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น