xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” ตอบรับคุม “แข้งสาวไทย” ลุยเอเอฟซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือเตี้ย สะสม พบประเสริฐ
“เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือการท่าเรือไทย (สิงห์ท่าเรือ) ตอบรับเข้าคุมทีมฟุตบอลหญิง ชุดลุยศึกเอเอฟซี วีเมนส์ เอเชียนคัพ ที่ประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนพฤษภาคม พร้อมขอสัญญาระยะยาว หากสามารถพาทีมลุยบอลโลกปีหน้า

ความคืบหน้าหลังจากที่ ทีมนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ไร้โค้ชคุมทัพ หลังจากที่ “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล ได้อำลาทีมไปหลังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ที่ประเทศพม่า ปลายปี 2556 ที่ผ่านมา

ล่าสุดตอนนี้ ทัพแข้งเนื้ออ่อนสาวไทย คงได้เฮกันดังๆ เมื่อ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการณ์ ได้เข้าประชุมหารือรายละเอียดเกี่ยวกับการคุมทัพกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงสาวสวย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยเผยว่า ตอนนี้ได้ตอบรับการคุมทีมเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่การคุยรายละเอียดสัญญาที่จะส่งไปให้ “มาดามแป้ง” ในวันศุกร์นี้ (7 มีนาคม 2557) โดยระบุว่า หากได้ไปบอลโลกต้องได้รับสัญญาระยะยาว

“จากที่ได้เข้าประชุมกับ คุณแป้งมา ตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวหมดแล้ว เหลือแต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมขอไปว่า ต้องการสตาฟฟ์กี่คน และ การได้รับสัญญาระยะยาวหากสามารถพาทีมเข้าไปลุยฟุตบอลโลกได้” มูรินโญเมืองไทย เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น