xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชจุ่น” ต่อสายตรงแก้เกมจาก รพ. พา “บีจี” ชนะ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาฆะ หอประสาทสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ้งใจ “โคชจุ่น” อนรุกษ์ ศรีเกิด กุนซือตัวจริง ที่วันนี้ป่วยจนไม่สามารถทำหน้าที่ข้างสนามได้ แต่ยังดูการถ่ายทอดสดพร้อมโทร.สั่งการตลอดเวลา ด้าน “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล โค้ชศรีสะเกษ เอฟซี พอใจแม้ลูกทีมพ่าย

หลังจบเกมที่สนาม ลีโอ สเตเดียม เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยวันนี้เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซีไปได้ 2-1 จากลูกยิงของ โกชิ โอคุโบ และ ดาร์โก ทาร์เชฟสกี ด้านทีมเยือนได้ประตูจาก ศิวพงศ์ เจริญศิลป์ อดีตแข้ง “บีจี”

โดย “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ ศรีสะเกษ เอฟซี เผยว่า “เกมนี้พอใจในรูปแบบของเด็กที่ทำได้ค่อนข้างดี ทว่าในรายละเอียดแท็กติกนั้น ต้องยอมรับว่าเราเป็นรอง เราทำได้ดีที่รับมีเกมสวนกลับ แต่ด้วยจังหวะของฟุตบอลที่ยังไม่ดี โดยเฉพาะในเวลาตั้งรับในลูกตั้งเตะ ซึ่งก็ต้องปรับปรุงในเรื่องนี้กันต่อไป แต่การขึ้นเกมเรายังทำได้ดี แม้ว่าพ่ายแพ้แต่ถือว่าทุกคนทำได้ดี”

ทางด้านผู้ชนะอย่าง มาฆะ หอประสาทสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มาทำหน้าที่แทน “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่ป่วยเปิดเผยว่า “ตามเป้าหมายเราเล่นในบ้านได้สามแต้ม เรารู้อยู่แล้วว่าเค้าจะมาเล่นกับเราอย่างไร วันนี้ต้องให้เครดิตโค้ชจุ่น ที่แม้ว่าจะอยู่โรงพยาบาล แต่ก็ยังดูถ่ายทอดสดและโทร.มาช่วยกันแก้เกม สำหรับทุกคนก็ยินดี เป้าหมายต่อจากนี้ก็คงต้องดูนัดต่อนัด แต่พยายามจะทำให้ดีที่สุด เพื่อไปจบเลขตัวเดียวให้ได้”







กำลังโหลดความคิดเห็น